TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 21/06/2019 20:22
  •  

Tập đoàn Vingroup tư vấn các dự án khoa học cho Trường Đại học Sao Đỏ

Tập đoàn Vingroup tư vấn các dự án khoa học cho Trường Đại học Sao Đỏ
          Với mục tiêu trở thành một Tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Dịch vụ đẳng cấp quốc tế, tập đoàn Vingroup đã thành lập Quỹ hỗ trợ Nghiên cứu khoa học – Công nghệ ứng dụng nhằm đồng hành cùng các dự án nghiên cứu của giảng viên, sinh viên trong nước; tài trợ học bổng cho các cán bộ, giảng viên, sinh viên tài năng trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ. Chính vì vậy, Quỹ tài trợ Nghiên cứu ứng dụng Vintech Fun được kỳ vọng sẽ thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và thực nghiệm các nghiên cứu khoa học công nghệ, góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ giảng viên làm nghiên cứu khoa học và của các kỹ sư tương lai.
TS. Nguyễn Việt Phương - Giám đốc dự án hợp tác đại học - khu vực phía Bắc, VinTech City
giới thiệu về các hoạt động hỗ trợ của Vingroup
          Sau khi nghe TS. Nguyễn Việt Phương - Giám đốc dự án hợp tác đại học - khu vực phía Bắc, VinTech City giới thiệu chung về các hoạt động hỗ trợ của Vingroup trong khuôn khổ Dự án hợp tác Đại học, đặc biệt tập trung vào quỹ hỗ trợ nghiên cứu ứng dụng VinTech Fund, chương trình Câu lạc bộ khởi nghiệp - công nghệ và các chương trình học bổng thạc sĩ, tiến sĩ... giúp cán bộ, giảng viên Nhà trường hiểu rõ hơn về dự án hợp tác đại học của Vingroup, cũng như quỹ hỗ trợ VinTech Fund. Đồng  thời, cán bộ, giảng viên Nhà trường đã có những ý kiến trao đổi về những dự định nghiên cứu của mình trong các lĩnh vực thuộc các ngành mũi nhọn như: Cơ khí, Điện tử - Tin học, Công nghệ May & Thời trang, Thưc phẩm & Hoá học, Kinh tế... nhằm tranh thủ sự tư vấn của Giám đốc dự án về nội dung hợp tác của dự án, các bước hoàn thiện hồ sơ, quy trình thực hiện để nhận được sự đầu tư của quỹ hỗ trợ VinTech Fund.
Cán bộ, giảng viên Nhà trường trao đổi ý kiến thắc mắc với Tập đoàn Vingroup về các dự án khoa học​
 
TS. Nguyễn Việt Phương - Giám đốc dự án hợp tác đại học - khu vực phía Bắc, VinTech City
hướng dẫn về các dự án khoa học cho cán bộ, giảng viên
          TS. Nguyễn Việt Phương hy vọng, thông qua buổi trao đổi, tư vấn các dự án khoa học này, Tập đoàn Vingroup và Trường Đại học Sao Đỏ sẽ đạt được những thỏa thuận hợp tác thuộc các lĩnh vực nghiên cứu mà hai bên có nhiều thế mạnh và sự tương đồng. Mục tiêu Quỹ VinTech Fund hướng tới trong hoạt động tài trợ này là tạo ra các công trình nghiên cứu có tầm quốc tế, các giải pháp công nghệ mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng; xây dựng đội ngũ nhà khoa học, trí thức trẻ và năng động; tạo điều kiện tối đa cho các nhà khoa học phát huy khả năng nghiên cứu và đổi mới sáng tạo… Qua đó góp phần thay đổi môi trường và tác phong nghiên cứu của cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường với doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây