TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 14/11/2023 00:19
  •  

Sôi nổi các hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 của cán bộ, viên chức và sinh viên

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáoViệt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chuỗi các hoạt động thi đua “Dạy tốt – Phục vụ tốt - Học tập tốt – Rèn luyện tốt" trong toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên Nhà trường.
Sôi nổi các hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 của  cán bộ, viên chức  và sinh viên
      Hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt – Phục vụ tốt” trong cán bộ, viên chức giảng viên và phong trào “Học tập tốt – Rèn luyện tốt” của sinh viên, ngay trong đầu tháng 11, các hoạt động đã được triển khai theo kế hoạch và được cán bộ, viên chức giảng viên và sinh viên nhiệt tình hưởng ứng.
      Phong trào thi đua “Dạy tốt – Phục vụ tốt” trong cán bộ, viên chức, giảng viên diễn ra vô cùng sôi động. Giảng viên tích cực đổi mới, đa dạng hóa hình thức, phương pháp giảng dạy, miệt mài nghiên cứu tài liệu, cập nhật kiến thức mới để có những tiết giảng hay, khơi dậy tinh thần học tập và sáng tạo của sinh viên. Trong khuôn khổ của Hội thi giảng viên dạy giỏi năm học 2023-2024, tháng 11 đã diễn ra các tiết giảng mẫu của giảng viên các khoa: Cơ khí, Công nghệ thông tin,... Các bài giảng được chuẩn bị công phu, áp dụng công nghệ linh hoạt và sáng tạo, với phong thái tự tin, các giảng viên đã thể hiện tốt năng lực chuyên môn cũng như phương pháp sư phạm trong tiết giảng. Cùng với đó là các hoạt động chuyên môn như: tổ chức hội thảo khoa học cấp khoa, cấp bộ môn; chuẩn bị các nội dung cho hoạt động đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm của giảng viên; nhiều đề tài, công trình nghiên cứu khoa học cấp khoa, cấp trường đang được hoàn thiện,…
Giảng viên khoa Cơ khí dự thi tiết giảng mẫu tại Hội thi giảng viên dạy giỏi năm học 2023-2024

Giảng viên khoa Công nghệ thông tin dự thi tiết giảng mẫu tại Hội thi giảng viên dạy giỏi năm học 2023-2024

Giảng viên khoa May và Thời trang dự thi tiết giảng mẫu tại Hội thi giảng viên dạy giỏi năm học 2023-2024

Giảng viên khoa Kinh tế dự thi tiết giảng mẫu tại Hội thi giảng viên dạy giỏi năm học 2023-2024



Giảng viên  khoa Ô tô tham gia tập huấn “Cập nhật kiến thức về ô tô điện”
      Đối với cán bộ, viên chức các phòng, phong trào “Phục vụ tốt” được hưởng ứng thực hiện tốt: tận tụy, sáng tạo trong công việc; thực hiện văn hóa công sở: trang phục lịch sự, tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp nhã nhặn với đồng nghiệp, thân thiện với sinh viên.... cán bộ, viên chức giảng viên luôn tích cực trồng và chăm sóc cây xanh, sắp xếp dọn dẹp văn phòng ngăn nắp, khoa học tại phòng làm việc... đã tạo nên một môi trường Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp... hoạt động thi đua sôi nổi của cán bộ, viên chức giảng viên đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng đào toàn diện của của Nhà trường.


Khuôn viên Nhà trường Xanh – Sạch - Đẹp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
      Song song với phong trào “Dạy tốt – Phục vụ tốt” của cán bộ, viên chức giảng viên, phong trào “Học tập tốt - Rèn luyện tốt” trong sinh viên cũng được các Liên chi đoàn hưởng ứng nhiệt tình. Đầu tháng 11, trên giảng đường, sinh viên thực hiện nề nếp học tập, trong lớp lắng nghe thầy cô giảng, tích cực trao đổi bài học. Tại các Trung tâm thực hành, thực nghiệm, sinh viên cùng các thầy cô say sưa, miệt mài học tập để rèn luyện kỹ năng chuyên môn. Ngoài những giờ học trên giảng đường, sinh viên lựa chọn Trung tâm thư viện là nơi lý tưởng để học, đọc, nghiên cứu giáo trình, tài liệu... chuẩn bị cho kỳ thi kết thúc học phần, phấn đấu đạt kết quả học tập cao nhất trong kỳ thi, như những món quà dành tặng các thầy giáo, cô giáo vào dịp lễ lớn.
Trên giảng đường, sinh viên chăm chú lắng nghe thầy cô giảng, tích cực trao đổi bài học





Sinh viên chăm chỉ học tập tại Trung tâm thư viện của Nhà trường
      Để tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, đồng thời tạo môi trường sư phạm văn hóa, thân thiện giữa cán bộ, viên chức giảng viên và sinh viên. Công đoàn và Đoàn thanh niên Nhà trường tổ chức các hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực.
      Đối với hoạt động văn hóa – văn nghệ, Công đoàn trường tổ chức “Hội diễn: Vũ điệu sắc màu” dành cho cán bộ, viên chức giảng viên Nhà trường. Các tổ Công đoàn đã phát động đến từng đoàn viên tích cực tham gia và tổ chức luyện tập. Cứ mỗi buổi chiều, trên khắp khuôn viên Nhà trường lại rộn ràng lời ca, tiếng hát và những điệu nhảy hiện đại... tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày lễ lớn. Không chỉ có các thầy cô tham gia mà còn có sinh viên các liên chi đoàn cũng nhộn nhịp tập luyện để phục vụ cho chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).


Viên chức giảng viên tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội thi: Vũ điệu sắc màu

Sinh viên các liên chi đoàn hào hứng tham gia luyện tập các tiết mục văn nghệ
      Trong không khí thi đua sôi nổi đó, không thể thiếu các phong trào thể dục - thể thao của cán bộ, viên chức giảng viên và sinh viên Nhà trường. Nhà trường lên kế hoạch tổ chức giải bóng đá nam cụm trường Chí Linh nhằm giao lưu, học hỏi và nêu cao tinh thần đoàn kết giữa các trường trong cụm; khoa Giáo dục chính trị và Thể chất tổ chức “Giải bóng chuyền hơi sinh viên”... các giải đấu đã thu hút đông đảo cán bộ, viên chức giảng viên và sinh viên tham gia tập luyện và thi đấu. Cùng với đó, các liên chi đoàn Khoa cũng tích cực tham gia vào các hoạt động của Đoàn thanh niên tổ chức như: Hoạt động team building (khoa Điện); Cuộc thi the Face “khoa Kinh tế”; “Giải bóng đá nam sinh viên” của khoa Ô tô và khoa cơ khí... Khắp nơi trên các góc sân trường sau những giờ học trên giảng  đường là những buổi tập luyện sôi nổi của các liên chi đoàn để chuẩn bị cho chương trình đồng diễn: “SDU – khát vọng - Tỏa sáng” – chương trình thu hút hàng trăm sinh viên các khoa tham gia.
 





 
Khoa Ô tô và khoa Cơ khí tổ chức giải bóng đá nam sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023





Khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền hơi sinh viên
      Chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2023 là dịp thể hiện lòng tự hào, yêu nghề của đội ngũ cán bộ, viên chức giảng viên, đồng thời thể hiện tình cảm, tri ân của các thế hệ sinh viên đối với các thầy cô giáo – những người lái đò thầm lặng, đang ngày đêm chở những con thuyền tri thức cập bến tương  lai.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây