TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 25/05/2017 07:10
  •  

Hội thảo việc làm công ty Canon Việt Nam

     Chiều ngày 23/5/2017, Phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với công ty TNHH Canon Việt Nam tổ chức buổi hội thảo giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối các ngành Cơ khí, Điện, Điện tử, Kinh tế. Công ty TNHH Canon Việt Nam – thành viên trong Tập đoàn Canon, là một công ty chế xuất 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại máy in xuất khẩu ra thị trường thế giới.

image001
Đại diện công ty TNHH Canon Việt Nam giới thiệu về công ty và các vị trí tuyển dụng
          Nhằm thu hút được số lượng đăng ký tham gia ngày hội tuyển dụng, công ty Canon đã đưa ra những quyền lợi như: mức lương thưởng hấp dẫn, chế độ phúc lợi xứng đáng, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học tập thăng tiến và đưa ra nhiều hình thức đăng ký tuyển dụng phù hợp. Hội thảo việc làm là hoạt động thường niên được phối hợp tổ chức giữa Trường và công ty Canon Việt Nam, thuộc chuỗi các hoạt động hỗ trợ tìm kiếm việc làm do phòng Hợp tác đào tạo và Xúc tiến việc làm tổ chức cho các sinh viên sắp tốt nghiệp. Xoay quanh chủ đề hành trang khởi nghiệp cho sinh viên trước khi tham gia thị trường lao động đây là dịp chia sẻ kỹ năng mềm từ nhiều chuyên gia tuyển dụng nhân sự cao cấp mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các kỹ sư, cử nhân của trường khi tốt nghiệp.
          Với ý nghĩa thiết thực này, hội thảo đã thu hút đông đảo hơn 300 sinh viên thuộc các ngành Cơ khí, Điện, Điện tử, Kinh tế tham gia giao lưu, trò chuyện và chia sẻ với nhà tuyển dụng.
image002 image003
Nhà tuyển dụng trao đổi với sinh viên về quyền lợi khi làm việc tại công ty Canon
          Đông đảo sinh viên có mặt tại hội trường đã hoàn thành nhanh chóng đăng ký phiếu tham gia ứng tuyển, hồ hởi với nhu cầu và công việc được giới thiệu. Kết quả có 176 sinh viên đăng ký phỏng vấn.
image004 image005
Sinh viên đăng ký hồ sơ tuyển dụng vào công ty TNHH Canon
       Mỗi chương trình hội thảo việc làm là tiền đề giúp Nhà trường và doanh nghiệp hợp tác bền chặt hơn, đẩy mạnh quy trình đào tạo sát với thực tế của nhà tuyển dụng. Là thước đo đánh giá chất lượng đào tạo của nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Vũ Thảo

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây