TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 12/06/2020 11:57
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ nhận Bằng khen đơn vị xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” giai đoạn 2015-2020

          Chiều ngày 11/6/2020, tại thành phố Hải Dương, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015-2020.
         Đến dự Hội nghị có Trung tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Hải Dương; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Hải Dương; đại diện lãnh đạo Công an một số tỉnh trong Cụm thi đua số 4, Bộ Công an. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã đến tham dự Hội nghị.
        Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020 của Công an tỉnh Hải Dương nêu rõ: 05 năm qua, Công an tỉnh đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, triển khai toàn diện, có chiều sâu và tạo sức lan tỏa sâu rộng trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua phong trào, đã phát huy được sức mạnh của toàn dân và cả hệ thống chính trị tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc. Từ đây đã có nhiều tập thể, cá nhân lập công xuất sắc trong công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, được Đảng, Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng
Trường Đại học Sao Đỏ tham luận tại Hội nghị
         Tham luận tại Hội nghị TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng đã nêu bật những kết quả đạt được của Trường Đại học Sao Đỏ trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015-2020: Tổ chức quán triệt kịp thời các văn bản của Đảng và Nhà nước, của UBND tỉnh, UBND thành phố Chí Linh về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ bằng các hình thức phong phú, đa dạng như tổ chức các cuộc thi tìm hiểu, tiến hành hội nghị triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, viết bài tuyên truyền,… Chú trọng xây dựng, củng cố lực lượng của phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ ở cơ sở. Thực hiện tốt việc duy trì 4 lực lượng trong trường gồm: Lực lượng bảo vệ, lực lượng tự vệ, thanh niên xung kích, mạng lưới sinh viên tự quản thường trực 24/24 làm tốt công tác bảo vệ ANTT; Lực lượng bảo vệ chủ động phối hợp với các lực lượng công an, chính quyền địa phương đảm bảo tốt ANTT trường học và địa bàn khu dân cư xung quanh; Nhà trường kết hợp chặt chẽ với các lực lượng trong và ngoài trường như công an phường Sao Đỏ, phường Thái Học, công an Thành phố Chí Linh tạo nên thế trận vững chắc tại các khu vực có sinh viên ngoại trú, góp phần giữ vững ANTT đặc biệt là phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương
cho Trường Đại học Sao Đỏ
          Những biện pháp cụ thể đã mang lại hiệu quả cao, 5 năm tổ chức thực hiện đề án, mô hình “Trường học an toàn về ANTT” đã được phát triển cả về bề rộng và chiều sâu, được lãnh đạo các cấp đánh giá cao, là điển hình tiên tiến về giữ gìn an ninh trật tự của tỉnh nhà. Với những kết quả đã đạt được, nhà trường đã được UBND tỉnh Hải Dương tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” giai đoạn 2015-2020.
        Với môi trường học tập an toàn, Trường Đại học Sao Đỏ luôn là điểm sáng trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” của tỉnh nhà, là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ để lập thân, lập nghiệp.

TS. Nguyên thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng (người thứ 2 từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm
cùng lãnh đạo tỉnh và đại diện các đơn vị tham dự Hội nghị

 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây