TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 26/01/2019 16:13
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ giao hữu bóng đá với công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam - chào xuân Kỷ Hợi 2019

          Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng xuân Kỷ Hợi, mừng Đảng quang vinh, đồng thời tăng cường mối quan hệ gắn bó, bền chặt với các doanh nghiệp, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, giảng viên. Nằm trong khuôn khổ của chương trình “Tết sum vầy 2019”, sáng ngày 26/1/2019, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng đá với công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam.
          Tham gia thi đấu, cổ vũ và động viên tinh thần cho cầu thủ của hai đội có Ông Bleck – Giám đốc nhân sự cấp cao của công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam cùng các trợ lý. Về phía Nhà trường có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng khoa, các cầu thủ tham gia thi đấu cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên và cổ động viên hai đội

Cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ
 và công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam trước trận đấu

 

Đội tuyển công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam chụp ảnh lưu niệm
cùng lãnh đạo công ty trước trận đấu

                   Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, cầu thủ của hai đội ra sân với thể lực sung mãn, tinh thần đoàn kết, sự phối hợp ăn ý đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những tình huống gay cấn, trên tinh thần cao thượng, đoàn kết. Tại 2 bên đường bit, sự cổ vũ nhiệt tình, hào hứng của các cổ động viên khiến cho trận đấu thêm sôi nổi, kịch tính.

          Trận giao hữu khép lại để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cầu thủ hai đội, đây là một trong những cơ sở để mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Nhà trường và công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam ngày càng nồng ấm, bền chặt, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

          Một số hình ảnh của trận giao hữu:

 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây