TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 19/01/2020 09:28
  •  

10 thành tựu nổi bật Trường Đại học Sao Đỏ năm 2019

Năm 2019 khép lại được ghi dấu bởi hàng loạt những hoạt động, sự kiện lớn với những bước phát triển và nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ. Ban biên tập Website saodo.edu.vn đã lựa chọn 10 thành tựu nổi bật nhất của năm 2019 giới thiệu đến độc giả

1. Công tác tuyển sinh có những khởi sắc

        Năm 2019, công tác tuyển sinh của các trường đại học gặp nhiều khó khăn, Trường Đại học Sao Đỏ không nằm ngoài những khó khăn chung đó. Để công tác tuyển sinh đạt kết quả số lượng, đảm bảo chất lượng, Trường Đại học Sao Đỏ đã xây dựng Đề án tuyển sinh phù hợp và thuận lợi nhất cho người học. Thực hiện tốt công tác truyền thông như: Tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao với các trường THPT; Phối hợp với Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức chương trình “Một ngày làm sinh viên”; Đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn KHKT Hồng Hải, Hòa Phát, Công ty TNHH Canon Việt Nam, Công ty TNHH Regina Miracle Internation, Công ty TNHH Toyota Việt Nam... Chương trình tuyển dụng, trao học bổng... Đăng tin, thiết kế video và truyền thông trên website, facebook Nhà trường, qua đó quảng bá được hình ảnh Nhà trường tới người học, xã hội.
       Kết quả, năm 2019 Nhà trường tuyển vượt chỉ tiêu Hội nghị cán bộ Công chức – viên chức đề ra. Số sinh viên đến trường nhập học tăng 15% so với năm 2018.

Cán bộ, viên chức làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên







Tân sinh viên trong ngày nhập học

2. Kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo và đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Tỉnh ủy tặng Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ
          Năm 2019, Trường Đại học Sao Đỏ tròn 50 tuổi. Ngày 12/5/2019, Nhà trường long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 truyền thống đào tạo và đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Tỉnh ủy trao tặng cho Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ.
         Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Dương Thái - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương thay mặt lãnh đạo cấp trên trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Nhà trường; Cờ thi đua của Tỉnh ủy cho Đảng bộ Nhà trường; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho một cá nhân; Tặng Bằng khen của UBND Tỉnh cho 01 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo.


Đồng chí Nguyễn Dương Thái – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh​ thay mặt lãnh đạo cấp trên trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Nhà trường

Đồng chí Nguyễn Dương Thái trao Cờ thi đua của Tỉnh ủy cho Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ

Đồng chí Nguyễn Dương Thái trao Bằng khen của UBND Tỉnh cho tập thể Nhà trường

Đồng chí Nguyễn Dương Thái trao Bằng khen của UBND Tỉnh cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc
góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo

         Cùng với các hoạt động sôi nổi chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo là đêm Hội trại truyền thống, toàn bộ khuôn viên của Nhà trường lung linh, huyền ảo trong sắc màu, ánh sáng và âm nhạc. Đặc biệt là phần đốt lửa trại, ngọn lửa được rước từ nơi văn hóa tâm linh “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” với 50 cán bộ, giảng viên, sinh viên tượng trưng cho 50 năm truyền thống đào tạo của Nhà trường. Lửa trại bùng cháy rực hồng, tựa như nhiệt huyết của hàng trăm con người đang sục sôi khí thế, nắm tay nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn cùng xây dựng Nhà trường ổn định và phát triển.
         Sự thành công của Lễ kỷ niệm là một mốc son in đậm dấu ấn trong lịch sử Nhà trường. Từ đây, thầy và trò Trường Đại học Sao Đỏ sẽ bước tiếp một chặng đường mới, viết tiếp những trang sử vàng, với niềm tin và khát vọng để vươn xa trở thành trường đại học ứng dụng hội nhập, phát triển bền vững.

 



















 
 

Tưng bừng hội trại kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo Nhà trường

3. Robocon Đại học Sao Đỏ năm 2019 kỳ tích sau 14 năm tham gia cuộc thi
         Trường Đại học Sao Đỏ với 14 năm liên tục có mặt tại cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam và là một trong 5 trường có phong trào Robocon mạnh trên Toàn quốc. Năm 2019 với 06 đội lọt vào vòng Chung kết Toàn quốc và liên tục “toả sáng”, được khán giả nhắc đến như một “ngôi sao” của giải đấu này. Qua các vòng đấu loại, có 04 đội của Đại học Sao Đỏ: SAO ĐỎ DT02, VHC QUEEN, SAO ĐỎ LEGEND, SAO ĐỎ DOC 97 lọt vào vòng 1/8, con số này đã đánh dấu kỳ tích của Robocon Đại học Sao Đỏ sau 14 năm góp mặt tại Cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam.

Đồng chí Lương Văn Cầu (người đứng thứ 4 từ phải qua) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương
và đại diện Đài Truyền hình Việt Nam trao giải Ba cho đội tuyển Trường Đại học Sao Đỏ

        Đội tuyển SAO ĐỎ LEGEND tại vòng bán kết Cuộc thi Robocon Việt Nam 2019

          Vượt qua nhiều đội mạnh một số trường đại học, đội tuyển SAO ĐỎ LEGEND là đại diện của đội tuyển Robocon Trường Đại học Sao Đỏ giành Ba cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2019.

Trận bán kết giữa đội tuyển SAO ĐỎ LEGEND - Đại học Sao Đỏ và
đội tuyển LH WAO - Đại học Lạc Hồng

        Chiến thắng này chính là hành trang quý giá giúp các thành viên của SAO ĐỎ LEGEND vững bước hơn trên con đường lập thân, lập nghiệp, là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng Nhà trường nhân kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo.

 
 
 

Cổ động viên Trường Đại học Sao Đỏ cháy hết mình cùng với đội tuyển Robocon của Nhà trường

4. Xây dựng phòng Truyền thống – Nơi lưu giữ những trang sử vẻ vang trong suốt chặng đường 50 năm phát triển của Nhà trường
          Năm 2019, bằng sự nỗ lực, đoàn kết và tâm huyết của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên… Phòng Truyền thống được xây dựng và hoàn thành đúng dịp kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo Nhà trường.

Phòng truyền thống lưu giữ, trưng bày tư liệu, hiện vật, hình ảnh sự kiện, những công trình nghiên cứu khoa học, mô hình... tái hiện rõ nét lịch sử hình thành và phát triển của Trường Đại học Sao Đỏ qua các thời kỳ

         Phòng Truyền thống được thiết kế độc đáo trong một không gian riêng, trang trọng, là nơi lưu giữ, trưng bày tư liệu, hiện vật, hình ảnh sự kiện, những công trình nghiên cứu khoa học, mô hình… tái hiện rõ nét lịch sử hình thành và phát triển của Trường Đại học Sao Đỏ qua các thời kỳ. Những bức ảnh mộc mạc, giản dị của các thế hệ nhà giáo; Những cuốn sách, tài liệu được trưng bày; Các công trình nghiên cứu khoa học, giáo trình được lưu giữ; Nhiều hiện vật, Huân chương, Cờ thi đua, Bằng khen… được trưng bày là một minh chứng sống động cho những thành quả đạt được của các thế hệ cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên Nhà trường trong suốt 50 năm xây dựng và phát triển, giúp cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, bạn bè trong nước và quốc tế hiểu biết đầy đủ hơn, chính xác hơn về bề dày lịch sử, cũng như những thành tựu đạt được của Nhà trường.
        Phòng truyền thống của Nhà trường mở cửa thường xuyên là nơi quảng bá hình ảnh Nhà trường đến bạn bè trong nước và quốc tế, đồng thời khơi dậy lòng tự hào của cán bộ, giảng viên, sinh viên về truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Sao Đỏ.

 
 
 

Cán bộ, giảng viên Nhà trường tham quan phòng truyền thống nhân dịp kỷ niệm 50 năm Truyền thống đào tạo của Nhà trường

5) 19 sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ nhận học bổng “Sharing the Dream” với tổng trị giá 378 triệu đồng
         Học bổng “Sharing the dream” là chương trình ý nghĩa được Tập đoàn SCG Việt Nam khởi sướng từ năm 2007. Chương trình đã giúp đỡ, hỗ trợ và trao cơ hội học tập cho các bạn trẻ với hơn 4.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Năm 2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hải Dương phối hợp với Công ty TNHH Bao bì AP (thuộc Tập đoàn SCG Việt Nam) tổ chức chương trình trao học bổng “Sharing the dream 2019” cho 50 bạn sinh viên vượt khó đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó có 19 sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ.


Sinh viên của Nhà trường nhận học bổng “Sharing the dream”

        19 sinh viên của Nhà trường được tập đoàn SCG trao học bổng với tổng trị giá 378 triệu đồng, trong đó có 09 sinh viên Đại học khoá 10 hưởng học bổng 4 năm tổng trị giá 216 triệu đồng, 07 sinh viên Đại học khoá 9 hưởng học bổng 3 năm tổng trị giá 126 triệu đồng và 03 sinh viên Cao đẳng khoá 15 hưởng học bổng 2 năm tổng trị giá 36 triệu đồng.
       Hoạt động thiết thực này của Tập đoàn SCG cũng là món quà ý nghĩa giúp các em vượt khó, cố gắng học tập, rèn luyện, thực hiện ước mơ lập nghiệp, trở thành những công dân có ích đóng góp cho sự phát triển của địa phương và đất nước.




Sinh viên Truờng Đại học Sao Đỏ nhận học bổng tại chương trình


19 sinh viên Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng
đ/c Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường tại Lễ trao học bổng

6. Đẩy mạnh kết nối Nhà trường và doanh nghiệp, hợp tác quốc tế trong đào tạo
        Kế tiếp sự thành công năm 2018, năm 2019 Nhà trường đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ đào tạo với các công ty: Công ty TNHH Nissan Việt Nam; Công ty Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình T-TEP về kỹ thuật viên sửa chữa thân xe và sơn; Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam hỗ trợ phòng học chuyên dụng cho sinh viên ngành Công nghệ may với tổng trị giá 150 triệu, đồng thời tiếp nhận 100% sinh viên Khoa Công nghệ May và Thời trang vào làm việc tại công ty; Công ty TNHH Cannon Việt Nam; Tập đoàn khoa học kỹ thuật Hồng Hải,… thường xuyên hợp tác, hỗ trợ các khoa trong việc đổi mới chương trình đào tạo sát với thực tiễn, tuyển dụng sinh viên các ngành học sau khi tốt nghiệp,… góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với sử dụng nguồn nhân lực sau đào tạo đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.


NGND.TS Đinh văn Nhượng – Hiệu trưởng (bên phải) nhận gói
thiết bị tài trợ của Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam

Công ty Toyota Việt Nam tiếp tục tài trợ gói thiết bị hỗ trợ đào tạo tại Trung tâm T-TEP

        Hợp tác quốc tế trong đào tạo được Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh, ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với các trường đại học, doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và ngoài nước như: Đại học Công nghệ Hoa Hạ - Đài Loan (Trung Quốc), Hiệp hội xúc tiến Internship Asean và Công ty cổ phần Công nghệ cao Vĩnh Phúc,.. Hiện nay đã có nhiều sinh viên của Nhà trường tham gia chương trình trao đổi sinh viên và thực tập tại Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc….


TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên (người mặc áo xanh) - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ,
ông Junichi Suzuki - Phó chủ tịch Hiệp hội xúc tiến Internship Asean và
bà Nguyễn Thị Hoài Tâm - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần công nghệ cao
Vĩnh Phúc (VHC) ký kết biên bản hợp tác


TS. Nguyễn Thị KIim Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
ký kết hợp tác với Trường Đại học Công nghệ Hoa Hạ - Đài Loan (Trung Quốc)

       Nhà trường tích cực đẩy mạnh công tác tìm kiếm, giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp và đạt được kết quả đáng tự hào. Năm 2019 có 94,23% sinh viên đại học khóa 6 ngành Cơ khí; 100% sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; 100% sinh viên ngành Hướng dẫn du lịch; 86,89% sinh viên ngành Ô tô; 68,12 % sinh viên ngành Công nghệ may, trên 80% sinh viên ngành Điện... của Trường Đại học Sao Đỏ đã có việc làm tại các doanh nghiệp - nơi các em thực tập với mức lương hàng tháng từ 10-12 triệu đồng.




Sinh viên Nhà trường tham gia tuyển dụng vào các vị trí việc làm
tại
Công ty Viet Nam TCL Technology Electronics 

7. Đổi mới không gian, điều kiện môi trường làm việc: Sáng - Xanh – Sạch – Đẹp
         Tiếp nối những công trình xây dựng tạo dấu ấn trong dịp kỷ niệm 50 truyền thống đào tạo Trường Đại học Sao Đỏ, năm 2019 Nhà trường thực hiện nhiều hạng mục công trình sửa chữa, tu tạo được đưa vào sử dụng như: Hoàn thành thi công cải tạo nhà Hiệu bộ (nhà B) đưa vào sử dụng làm phòng làm việc các phòng, khoa; Quy hoạch và sắp xếp lại các Trung tâm thực hành thực nghiệm; Bố trí lại các phòng làm việc cho cán bộ, giảng viên tạo ra nơi làm việc, nghiên cứu và học tập khoa học, thuận tiện; Thi công cải tạo cổng và tường rào phía Tây; Di chuyển nhà để xe của cán bộ, viên chức và lắp đặt các thiết bị giám sát tự động; Cải tạo lại 540 m2 nhà X5 làm sân thể thao phục vụ cán bộ, giảng viên, sinh viên luyện tập và thi đấu… tạo nên môi trường làm việc năng động, hiện đại.

Nhà hiệu bộ Trường Đại học Sao Đỏ

        Công đoàn trường phát động phong trào thi đua sáng tạo vì môi trường Xanh - Sạch - Đẹp, được toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên Nhà trường hưởng ứng. Tại các khoa và khuôn viên trường được trồng nhiều cây xanh và hoa, cùng với các thầy cô, sinh viên tích cực hưởng ứng phong trào với những hoạt động thiết thực giúp cho khuôn viên Nhà trường luôn Sáng – xanh – sạch – đẹp.







 
Phòng làm việc của các phòng, khoa khang trang, sạch đẹp

tt dien




Khuôn viên Nhà trường được trồng nhiều cây xanh, hoa tạo nên môi trường Xanh-Sạch-Đẹp

8. Khoa học và Công nghệ có nhiều đột phá
          Năm 2019 là năm Nhà trường có nhiều đột phá trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ cụ thể là: Bảo vệ thành công 02 đề tài khoa học công nghệ (KHCN) cấp Bộ (trong đó có 01 đề tài được đánh giá xuất sắc), hoàn thành 02 đề tài KHCN cấp tỉnh; Nghiệm thu 41 đề tài KHCN cấp cơ sở; Phối hợp với Viện nghiên cứu Cơ khí đề xuất 01 nhiệm vụ KHCN cấp quốc gia. Tổ chức 11 Hội thảo khoa học (trong đó 01 cấp trường, 10 cấp khoa). Có 06 công trình đạt giải tại Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ XI (2018-2019) trong đó có 02 công trình đạt giải Ba; 01 đội Robocon đạt giải Ba toàn quốc trong cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam lần thứ 18, 01 giảng viên đạt giải Xuất sắc Hội thi trình diễn kỹ năng hàn VWS - METAL & WELD 2019 tại Triển lãm Quốc tế về Công nghệ kỹ thuật Hàn cắt và Gia công kim loại Việt Nam lần thứ 8. Biên tập và xuất bản 01 cuốn sách “Trường Đại học Sao Đỏ - 50 năm xây dựng và phát triển“; Công bố 99 bài báo, báo cáo khoa học được công bố trên Tạp chí, Hội nghị khoa học có uy tín ở trong nước và quốc tế, trong đó có 05 bài báo thuộc danh mục tạp chí ISI và Scopus. 

NGND.TS Đinh Văn Nhượng (đứng thứ ba từ trái sang phải) nhận giải Ba và Bằng Lao động sáng tạo tại Lễ tổng kết và trao giải thưởng Sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2018

TS. Đỗ Văn Đỉnh trình bày kết quả nghiên cứu của đề tài “Nghiên cứu thiết kế thiết bị
thông minh có khả năng nhận dạng tự động tín hiệu điện cực tim ECG” –
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ xếp loại Xuất sắc

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Chủ nhiệm đề tài
phát biểu tại buổi nghiệm thu đề tài 
nghiên cứu khoa học cấp Tỉnh

TS. Nguyễn Trọng Các (thứ 3 từ trái qua), TS. Lê Ngọc Hòa (thứ 4 từ trái qua) - Đại diện nhóm tác giả nhận giải Ba Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ XI (2018-2019)       

          Đặc biệt, có 01 công trình đoạt giải Ba Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam (VIFOTEC) năm 2019 và công trình này được Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam lựa chọn biên tập trong cuốn “Sách vàng sáng tạo Việt Nam năm 2019” vinh dự được Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao tặng cho nhóm tác giả tại lễ công bố "Sách vàng Việt Nam" năm 2019 được tổ chức vào ngày 23/8/2019 tại thủ đô Hà Nội. Ngoài ra còn 01 công trình đạt Giải Khuyến khích Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam (VIFOTEC).

a cac
 TS. Nguyễn Trọng Các đại diện nhóm tác giả nhận "Sách vàng sáng tạo Việt Nam" năm 2019
 

TS. Nguyễn Trọng Các (người đứng thứ 3 từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức tại Lễ công bố "Sách vàng sáng tạo Việt Nam" năm 2019

 
image013 1
 NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng và các đại biểu tham quan các sản phẩm
khoa học, công nghệ của cán bộ, giảng viên và sinh viên
9. Khánh thành Trung tâm Giáo dục thể chất Trường Đại học Sao Đỏ

        Nhằm tăng cường cơ sở vật chất, tạo cảnh quan môi trường khang trang, sạch đẹp, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, Nhà trường đã quyết định cải tạo nhà X5 thành Trung tâm Giáo dục thể chất và đưa vào sử dụng từ ngày 04/01/2020.

 
 
 

NGND. TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng (đứng thứ tư từ phải sang), TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường (đứng thứ hai từ phải sang) cắt băng khánh thành Trung tâm Giáo dục thể chất Trường Đại học Sao Đỏ

 

      NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng cùng các đại biểu tiến vào Trung tâm
Giáo dục thể chất Trường Đại học Sao Đỏ

           Trung tâm Giáo dục thể chất Trường Đại học Sao Đỏ có diện tích 540 m2, được thiết kế gồm: 02 sân bóng chuyền hơi (01 sân nam, 01 sân nữ), 01 sân cầu lông, 01 sân bóng bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu. Nền được trải thảm chất lượng cao, phục vụ tốt nhất quá trình thi đấu của các vận động viên. Việc khánh thành Trung tâm Giáo dục thể chất giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường có nơi tập luyện, giao lưu thể dục, thể thao sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng với mục tiêu “Khỏe để xây dựng, phát triển Nhà trường – Khỏe để nâng cao chất lượng cuộc sống”, “Khỏe để dạy tốt, học tốt, phục vụ tốt – Khỏe để năng động, sáng tạo, truyền cảm hứng”. Qua đó, giúp nâng cao thể chất cũng như tinh thần cho cán bộ, giảng viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện, giúp sinh viên có sức khỏe để học tập tốt, rèn luyện tốt vì ngày mai lập nghiệp. Trung tâm Giáo dục thể chất là công trình lưu niệm đầy ý nghĩa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Sao Đỏ khóa X, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 
image022
 
 
 
 
 
Các hoạt động thể dục, thể thao tại Trung tâm Giáo dục thể chất Trường Đại học Sao Đỏ
10. Đầm ấm “Tết sum vầy - 2020"
         Để tổng kết một năm thắng lợi trên nhiều mặt công tác, đồng thời tạo sự vui tươi, đoàn kết trong Nhà trường, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức "Tết sum vầy  2020".
NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng Nhà trường đánh hồi trống khai mạc cuộc thi
gói bánh chưng 





Cán bộ, giảng viên tham gia thi gói bánh chưng
        Chương trình “Tết sum vầy – 2020” có sự tham gia của gần 700 người gồm toàn thể gia đình cán bộ, giảng viên Nhà trường. “Tết sum vầy” được tổ chức với nhiều chương trình đặc sắc mang ý nghĩa thiết thực tạo không khí vui tươi, đầm ấm, đoàn kết giữa các phòng, khoa trong Nhà trường. Trong trang phục áo dài cách tân, các thành viên của 16 đội tham gia cuộc thi gói bánh chưng đã hoàn thành 850 tấm bánh; Nằm trong chuỗi hoạt động này, cán bộ, giảng viên Nhà trường đã tham gia đồng diễn nhảy dân vũ chào Xuân; Con cán bộ, giảng viên được hòa mình trải nghiệm gói bánh chưng và tham gia các trò chơi dân gian mang đậm bản sắc Việt; Cùng với đó là các hoạt động giao lưu thể dục, thể thao với cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Reginna Miracle International Việt Nam và cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì tạo nên mối quan hệ gắn bó mật thiết và bền chặt giữa Nhà trường với doanh nghiệp cùng đơn vị bạn. Một trong những chương trình đặc biệt nhất là tổ chức tiệc Tất niên cùng Gala chào Xuân với sự có mặt của toàn thể dâu, rể, con cán bộ, giảng viên và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường đã tạo nên không khí đầm ấm, sum vầy, gắn kết, tin yêu đối với gia đình người thân mỗi cán bộ viên chức, giảng viên Nhà trường.
        Với truyền thống tương thân tương ái, Nhà trường đã trao 190 tấm bánh chưng cùng bánh kẹo, mang không khí Tết đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn tại Bệnh viện phong Chí Linh.
       "Tết sum vầy 2020" đã gắn kết tình đồng nghiệp, xây dựng khối đoàn kết trong toàn trường, đồng thời thể hiện sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo Nhà trường đến đội ngũ cán bộ, giảng viên, hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.
NGND. TS Đinh Văn Nhượng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên và cán bộ  Công ty TNHH Reginna Miracle International Việt Nam

NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng vui gói bánh chưng cùng con
cán bộ, giảng viên
Nhà trường
Các đồng chí trong Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên Nhà trường

 
Ban tổ chức chuẩn bị chấm điểm cuộc thi gói bánh chưng
NGND.TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng,
Chủ tịch Công đoàn trường trao giải Nhất cho Khoa Điện




Cán bộ, giảng viên Nhà trường giao lưu kéo co và bóng đá với cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Reginna Miracle International Việt Nam

Cán bộ giảng viên Nhà trường giao lưu bóng chuyền hơi với cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Việt Trì




Cán bộ, giảng viên Nhà trường đồng diễn nhảy dân vũ chào Xuân và chụp ảnh lưu niệm




Cán bộ, giảng viên cùng con em tham gia Gameshow Tết sum vầy





TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cùng đoàn cán bộ Nhà trường trao quà cho các bệnh nhân tại Bệnh viện phong Chí Linh
Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây