TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 07/12/2023 16:35
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ đánh giá các ý tưởng tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2024

Trường Đại học Sao Đỏ đánh giá các ý tưởng tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2024
           Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2024 với quyết tâm đạt thành tích cao nhất, ngày 6/12/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đánh giá các ý tưởng tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2024.
         Tham dự có TS. Ngô Hữu Mạnh - Trưởng Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; đại diện các khoa: Điện, Cơ khí, Ô tô, Công nghệ thông tin; các đồng chí trong Tiểu Ban hỗ trợ kỹ thuật và thành viên Câu lạc bộ robocon Trường Đại học Sao Đỏ.



Đại diện các đội báo cáo ý tưởng
          Buổi đánh giá ý tưởng có sự tham gia của 5 đội đến từ các khoa: Điện, Cơ khí, Ô tô, Công nghệ thông tin. Đại diện các đội đã báo cáo các ý tưởng thiết kế robocon với chủ đề “Mùa vàng”, đi sâu phân tích luật chơi, ý tưởng di chuyển robot, thiết kế robot… Các ý tưởng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, áp dụng nhiều công nghệ mới, có video mô phỏng, để Ban Giám khảo dễ hình dung và đánh giá chính xác về các ý tưởng.







Ban Giám khảo đánh giá các ý tưởng
          Tại buổi đánh giá ý tưởng, Ban Giám khảo đã cùng nhau trao đổi, thảo luận sâu về các ý tưởng cơ cấu cơ khí, ý tưởng về điều khiển, tính linh hoạt, phối hợp giữa hai robot, các tham số, thông số, biến số phù hợp, tính sáng tạo, hiệu quả của từng ý tưởng… Từ đó đưa ra giải pháp hữu ích để tiến tới thiết kế robot hoàn chỉnh và hiệu quả nhất.
         Qua sự trình bày của các đội với nhiều ý tưởng sáng tạo, hứa hẹn một mùa robocon với nhiều đổi mới đột phá của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong năm 2024.
 





 

Tác giả bài viết: PV

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây