TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 17/06/2016 08:36
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương tổ chức khai mạc “Phiên giao dịch việc làm tháng 6”

      Nhằm hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, đồng thời tạo mối quan hệ gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường với các cơ quan, doanh nghiệp… trong nước và nước ngoài, ngày 15/6/2016, trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương tổ chức khai mạc Phiên giao dịch việc làm tháng 6 năm 2016 nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm của sinh viên nhà trường và tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp.
      Tham dự phiên khai mạc về phía trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sao Đỏ, về phía Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương có đồng chí Ngô Văn Đạo – Phó giám đốc trung tâm,các đồng chí là phó giám đốc, trưởng phòng phụ trách nhân sự và các chuyên viên tư vấn của 25 doanh nghiệp cùng hơn 500 sinh viên nhà trường tham gia phỏng vấn tuyển dụng .
Đồng chí Ngô Văn Đạo - Phó giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương phát biểu khai mạc Phiên giao dịch việc làm tháng 6
      Khai mạc phiên giao dịch, đồng chí Ngô Văn Đạo cho biết, giải quyết việc làm cho người lao động là mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh Hải Dương đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người lao động gặp gỡ, tiếp xúc và tìm hiểu lượng cung – cầu trong thị trường lao động, việc làm hiện nay. Với ý nghĩa đó, Phiên giao dịch việc làm tháng 6 được tổ chức nhằm hỗ trợ trực tiếp cho học sinh - sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề đã học, giúp cho các doanh nghiệp tuyển dụng được nguồn lao động có chất lượng ngay tại cơ sở đào tạo. Hoạt động tuyển dụng và tìm kiếm việc làm của các doanh nghiệp và người lao động được tổ chức trên quy mô lớn, đồng bộ, cùng với sự phối hợp chu đáo nhiệt tình của trường Đại học Sao Đỏ sẽ giúp cho Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Hải Dương phát huy tốt vai trò của mình đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hải Dương.
NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại phiên khai mạc
      Đại diện lãnh đạo trường Đại học Sao Đỏ, NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng đã khẳng định, hỗ trợ sinh viên trong hoạt động tìm kiếm việc làm là một trong những mục tiêu quan trọng của nhà trường trong nhiều năm qua. Hàng năm, nhà trường đã tích cực phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh mở các phiên giao dịch tạo điều kiện để sinh viên nhà trường tiếp cận và nắm bắt thực tế của thị trường lao động. Hơn 46 năm qua, nhà trường đã có trên 100 nghìn sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm tại các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài. Các em đã đáp ứng tốt mọi điều kiện tại nơi làm việc đồng thời giữ những vị trí cao trong các công ty, doanh nghiệp, đây là một thành quả rất đáng tự hào của nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn lao động chất lượng cao. Cũng tại phiên giao dịch việc làm tháng 6 này, đồng chí đề nghị các doanh nghiệp tạo điều kiện tốt nhất giúp sinh viên nhà trường tiếp cận và tìm kiếm việc làm phù hợp với ngành nghề của mình; sinh viên cần tích cực tìm hiểu các vị trí phù hợp và hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển tại các doanh nghiệp.
Hơn 200 sinh viên và các doanh nghiệp tham dự khai mạc Phiên giao dịch việc làm tháng 6 tại hội trường đa năng
       Ngay sau phiên khai mạc, hơn 500 sinh viên nhà trường đã có dịp tìm hiểu, tiếp xúc với các chuyên viên tư vấn, giới thiệu việc làm của hơn 20 công ty, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng thuộc các ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, cơ khí, điện, công nghệ hóa học, điện tử, phiên dịch,… Đặc biệt, tại hội trường đa năng, các bạn sinh viên nhà trường đã được chuyên viên của Công ty Cổ phần Việt Nam Airlines giới thiệu với các vị trí tiếp viên hàng không cùng với các điều kiện tham gia ứng tuyển. Tại phiên giao dịch, nhiều sinh viên nhà trường đã tích cực tìm hiểu về các vị trí việc làm và phỏng vấn trực tiếp tại các công ty, đồng thời được chuyên viên tư vấn giới thiệu việc làm và hướng dẫn làm hồ sơ tuyển dụng .
Một số hình ảnh tại Phiên giao dịch việc làm tháng 6 năm 2016:
Công ty Cổ phần Việt Nam Airlines tư vấn cho sinh viên nhà trường tuyển dụng vị trí tiếp viên hàng không
Sinh viên tìm hiểu thông tin và tham gia phỏng vấn trực tiếp tại Phiên giao dịch việc làm tháng 6

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây