TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 22/02/2016 14:09
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt đầu Xuân cán bộ viên chức công tác qua các thời kỳ

Ngày 21/02/2016, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Gặp mặt đầu xuân cán bộ viên chức qua các thời kỳ nhân dịp năm mới Xuân Bính Thân 2016.
    Tới dự buổi gặp mặt có NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy nguyên là Hiệu trưởng qua các thời kỳ: NGƯT Dương Văn Đứng, NGƯT. TS Vũ Thanh Chương, NGƯT Nguyễn Văn Trinh – nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu và gần 200 cán bộ viên chức nghỉ chế độ, các đồng chí trưởng phòng, khoa và đại diện cho các tổ chức đoàn thể nhà trường.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
    Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo nhà trường NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng phát biểu chúc mừng năm mới đầu Xuân Bính thân 2016 đến các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới Sức khỏe – Hạnh phúc – An khang - Thịnh vượng! Qua 47 năm truyền thống đào tạo, nhà trường đã có nhiều thay đổi, để đạt được thành quả như ngày hôm nay, Nhà trường luôn luôn ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ thầy, cô giáo – những cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ đã tích cực phấn đấu, đóng góp nhiều công sức để xây dựng Trường Đại học Sao Đỏ ngày càng phát triển.
NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng chúc mừng năm mới Xuân Bính thân 2016
    Cũng tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng đã chia sẻ với các cán bộ hưu trí về những thành tựu đã đạt được của nhà trường trong năm qua. Đây là kết quả sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ viên chức giảng viên và sinh viên nhà trường, đồng thời là động lực để tập thể sư phạm nhà trường phấn đấu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ và các chỉ tiêu trong năm mới.
    Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ viên chức về nghỉ chế độ được gặp gỡ, thăm hỏi, ôn lại kỷ niệm về những năm tháng công tác tại trường, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khoẻ, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm quản lý và giảng dạy cho các thế hệ trẻ hiện đang công tác.
Chương trình văn nghệ đặc sắc của buổi gặp mặt:
 
 
 
 
                             Các tiết mục hát – múa của sinh viên nhà trường
 
Các cán bộ hưu trí giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt đầu Xuân Bính thân

Tác giả bài viết: Phạm Văn Dự

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây