Sau khi kế hoạch đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm của giảng viên được triển khai, giảng viên các khoa đã chủ động ôn luyện và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để sẵn sàng bước vào đợt đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm.
Theo đúng kế hoạch, ngày 6-7/01/2023, nhà trường tổ chức đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm giảng viên của các khoa: Cơ khí; Công nghệ thông tin; Ô tô; Điện; Kinh tế; Du lịch&Ngoại ngữ; May&Thời trang; Thực phẩm&Hóa học.
Trong 02 ngày đánh giá, giảng viên các khoa đã tích cực chủ động khai thác tốt các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại tại trung tâm thực hành, thực nghiệm, phòng thí nghiệm của từng khoa. Các đề thi luôn bám sát và gắn liền với việc giải quyết các bài toán thực tiễn điển hình như bài thi: Lập trình, thiết kế giao diện điều khiển giám sát bộ ứng dụng điều khiển bể mức sử dụng PLC S7-1200 (khoa Điện); Chẩn đoán lỗi hệ thống điều khiển động cơ; Bảo dưỡng định kỳ xe ô tô (khoa Ô tô); Cài đặt máy chủ Server, xây dựng giao diện web, cài đặt cấu hình dịch vụ Web Server, xuất bản trang Web trên máy chủ (khoa Công nghệ thông tin)....
Giảng viên khoa Công nghệ thông tin tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm năm học 2022-2023
Giảng viên khoa Điện tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm
Giảng viên khoa Ô tô tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm
Giảng viên khoa Cơ khí tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm
Giảng viên khoa Thực phẩm và Hóa học tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm
Giảng viên khoa Kinh tế tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm
Giảng viên khoa May và Thời trang tham gia đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm
Đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm giảng viên là một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Thông qua kỳ đánh giá, giúp giảng viên thể hiện năng lực chuyên môn, khả năng nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ... đồng thời giúp khoa và nhà trường xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giảng viên trong năm học tới góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.