TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 23/06/2021 23:04
  •  

Bộ GD&ĐT: Chính thức tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2021 hai đợt, đợt 1 vẫn giữ nguyên lịch

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi chủ tịch UBND các tỉnh thành phố thông báo về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT. Tại văn bản trên, Bộ GD&ĐT quyết định sẽ tổ chức đợt thi thứ 2 của kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Bộ GD&ĐT: Chính thức tổ chức thi tốt nghiệp THPT 2021 hai đợt, đợt 1 vẫn giữ nguyên lịch
Theo đó, văn bản này khẳng định, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ GD-ĐT sẽ tổ chức đợt thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 cho đối tượng thí sinh không thể tham dự kỳ thi vào các ngày 7 - 8.7 do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
hhh
Đây là đợt thi dành cho thí sinh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, gồm các thí sinh thuộc nhóm F0, F1, F2 theo phân loại của ngành y tế, thí sinh cư trú trong khu vực đang bị phong tỏa, thực hiện cách ly xã hội theo chỉ thị của Thủ tướng để thực hiện biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19.
Những thí sinh không nằm trong diện trên vẫn dự thi đợt 1 diễn ra vào ngày 7 và 8-7. Bộ Giáo dục và đào tạo đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố tăng cường việc chuẩn bị tổ chức đợt 1 kỳ thi nghiêm túc, khách quan, có các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.
Trong đó, ưu tiên xét nghiệm, tiêm chủng vắc xin phòng chống dịch COVID-19 cho những người tham gia kỳ thi, bố trí điểm thi, phòng thi dự phòng để xử lý khi có vấn đề phát sinh về dịch COVID-19.
Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu các tỉnh, thành cập nhật đầy đủ tình hình thí sinh bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 không thể dự thi vào các ngày 7 - 8 và sẽ tham dự thi thi đợt 2. Báo cáo về số lượng thí sinh dự thi đợt 2 gửi về Bộ GD-ĐT (qua Cục Quản lý chất lượng) trước ngày 5.7
 
Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây