TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 06/03/2019 14:41
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ sôi nổi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

          Hướng tới kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2019)  và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn, Ban nữ công Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, phát động thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt trong nữ cán bộ, giảng viên, sinh viên, tạo sân chơi bổ ích và hứng khởi cho cán bộ, giảng viên và sinh viên sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.
          Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, các nữ cán bộ, giảng viên trường Đại học Sao Đỏ đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường. Nhiều nữ cán bộ đã được lãnh đạo trường tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo và đảm nhiệm tốt nhiệm vụ, các chị em đã tích cực học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người trong thời kỳ đổi mới. 
          Trong những ngày này, với tinh thần Quốc tế phụ nữ, phong trào thi đua  dạy tốt – học tốt tiếp tục diễn ra sôi nổi trong toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Các nữ giảng viên lên lớp với trang phục áo dài truyền thống thướt tha, hăng say với bài giảng, tích cực đổi mới, đa dạng hóa phương pháp giảng dạy, sử dụng tốt các thiết bị dạy học để có những tiết giảng hay nhất giúp sinh viên tiếp thu được tốt nhất những kiến thức của môn học. Nữ cán bộ viên chức các phòng phục vụ tốt công việc chuyên môn, thể hiện là những người phụ nữ vừa giỏi việc trường, vừa đảm việc nhà, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan. Bên cạnh đó, các nam cán bộ, giảng viên cũng hăng say nghiên cứu khoa học, đưa ra nhiều sáng kiến, ý tưởng sáng tạo, áp dụng trong quản lý, giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Đồng thời, có những việc làm thiết thực chia sẻ, giúp đỡ chị em trong công việc chuyên môn.
 
Nữ giảng viên với trang phục áo dài truyền thống hăng say truyền đạt kiến thức cho sinh viên
          Một trong những hoạt động không thể thiếu trong dịp này là hoạt động thể dục, thể thao của cán bộ, giảng viên Nhà trường. Giải bóng chuyền hơi cán bộ, công chức, viên chức, lao động diễn ra từ ngày 27/2 đến 5/3/2019 tại sân bóng chuyền hơi diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.
 
Trận đấu chung kết bóng chuyền hơi nữ giữa đội tuyển liên khoa 2
 gặp đội tuyển liên phòng 2

Trận đấu chung kết bóng chuyền hơi nam giữa đội tuyển liên khoa 2
 gặp đội tuyển liên phòng 1
          Trận chung kết bóng chuyền hơi nữ giữa đội tuyển liên khoa 2 với đội tuyển liên phòng 2 và trận chung kết bóng chuyền hơi nam giữa đội tuyển liên phòng 1 và liên khoa 2 diễn ra đầy kịch tính, gay cấn giành giật từng điểm số, với những chuyền bóng hay và đẹp mắt đem lại cho khán giả những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất bóng chuyền hơi nam cho đội tuyển liên phòng 1, giải Nhì thuộc về đội tuyển liên khoa 2. Giải Nhất bóng chuyền hơi nữ thuộc về đội tuyển liên phòng 2, giải Nhì đội tuyển liên khoa 2.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
trao giải Nhất bóng chuyền hơi nữ cho đội tuyển liên phòng 2,
giải Nhì cho đội tuyển liên khoa 2
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
trao giải Nhất bóng chuyền hơi nam cho đội tuyển liên phòng 1
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
trao giải Nhì bóng chuyền hơi nam cho đội tuyển liên khoa 2
          Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho tập thể cán bộ, giảng viên có cơ hội giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đồng nghiệp, tạo nên không khí vui tươi thân thiện giữa cán bộ giảng viên, các đơn vị phòng, khoa góp phần nâng cao sức khỏe của đội ngũ cán bộ viên chức cán bộ nữ trong giai đoạn hiện nay. 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây