TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 07/04/2023 03:08
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ giành giải Nhất ở hai nội dung thi đấu: Bóng đá và cầu lông tại Giải thi đấu thể thao Khối thi đua các trường Giáo dục Đại học và Giáo dục Nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm học 2022-2023

Trường Đại học Sao Đỏ giành giải Nhất ở hai nội dung thi đấu: Bóng đá và cầu lông tại Giải thi đấu thể thao Khối thi đua các trường Giáo dục Đại học và Giáo dục Nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm học 2022-2023
           Thiết thực hưởng ứng hoạt động thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo cơ hội để cán bộ, giảng viên các trường trong Khối thi đua có dịp giao lưu thể thao nâng cao đời sống tinh thần, ngày 6/4/2023, tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Đường thủy I, Khối thi đua các trường Giáo dục Đại học và Giáo dục Nghề nghiệp tỉnh Hải Dương tổ chức giải thi đấu thể thao.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu
          Giải thi đấu có sự tham gia của 13 trường trong Khối thi đua, thi đấu ở các nội dung: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền. Tham gia giải đấu Trường Đại học Sao Đỏ đăng ký thi đấu ở 2 nội dung: Bóng đá và cầu lông. Ở nội dung bóng đá các đội bốc thăm thi đấu loại trực tiếp. Với tinh thần quyết tâm cao, đội bóng đá nam của Trường Đại học Sao Đỏ đã xuất sắc vượt qua các đội để tiến tới trận chung kết gặp đội bóng của Trường Cao đẳng Du lịch và Công thương. Cầu thủ hai bên thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Hai đội cân sức, cân tài đã đưa đi đến loạt đá luân lưu để phân thắng bại, với sự xuất sắc của thủ môn và các cầu thủ đá luân lưu, đội tuyển Trường Đại học Sao Đỏ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3, giành giải Nhất tại giải đấu.









Đội bóng đá nam Trường Đại học Sao Đỏ (áo cam) thi đấu tại giải thể thao
          Ở nội dung thi đấu cầu lông, Trường Đại học Sao Đỏ tham gia thi đấu đôi nam, bốc thăm thi đấu loại trực tiếp, xuất sắc vượt qua các trường, hai tay vợt đã tiến tới trận chung kết gặp đôi nam của Trường Đại học Thành Đông. Với những đường cầu sắc nét đầy kỹ thuật của hai đội đã làm không khí trên sân thêm phần kịch tính, hấp dẫn. Kết quả đội tuyển Trường Đại học Sao Đỏ đã giành chiến thắng đạt giải Nhất ở nội dung thi đấu đôi nam cầu lông.





Hai vận động viên Nhà trường tham gia thi đấu cầu lông
 
          Giành các giải cao tại giải đấu Trường Đại học Sao Đỏ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường trong Khối thi đua, tạo tinh thần gắn bó, đoàn kết, cùng nhau giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị.

Đại diện đội bóng đá nam Nhà trường (áo cam) nhận giải Nhất từ Ban tổ chức

Hai vận động viên (đứng thứ 2 và ba từ trái qua) nhận giải Nhất đôi nam cầu lông

từ Ban tổ chức

Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu



 







 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây