TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 26/12/2023 12:54
  •  

Các đơn vị Phòng, Khoa tổ chức Hội nghị viên chức năm 2024 thành công tốt đẹp!

Thực hiện Kế hoạch số 201/KH- ĐHSĐ ngày 01/12/2023 về việc tổ chức Hội nghị viên chức năm 2024. Từ ngày 11/12/2023 đến ngày 24/12/2023 các đơn vị Phòng, Khoa trong Nhà trường tổ chức Hội nghị viên chức năm 2024, nhằm tổng kết đánh giá các mặt hoạt động năm 2023, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024.
Các đơn vị Phòng, Khoa tổ chức Hội nghị viên chức năm 2024 thành công tốt đẹp!
      Hội nghị viên chức năm nay với chủ đề tư tưởng: “Đoàn kết – Đột phá – Hợp tác - Phát triển”. Đây là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng sâu rộng trong toàn thể viên chức Nhà trường, cũng là dịp để mỗi cán bộ viên chức tham gia đóng góp ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong hoạt động của đơn vị và Nhà trường, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đề ra trong năm 2024 xây dựng Nhà trường phát triển.

 






















Hội nghị viên chức các đơn vị phòng, khoa năm 2023
      Tại hội nghị, các đơn vị đã trình bày báo cáo, tổng kết năm 2023, với tinh thần đoàn kết, sự cố gắng của viên chức, giảng viên các đơn vị phòng, khoa đã đạt nhiều kết quả trên các mặt công tác: Thực hiện tốt các giải pháp trong công tác tuyển sinh góp phần ổn định quy mô; thích ứng linh hoạt, đổi mới trong công tác quản lý và giảng dạy để hoàn thành tốt nhiệm vụ, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo; Tích cực xây dựng, cảnh quan môi trường khang trang, văn phòng làm việc xanh-sạch–đẹp, hiện đại, đồng thời thực hiện tốt văn hóa giao tiếp ứng xử trong cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường…; Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật phục vụ nghiên cứu, giảng dạy và học tập được đầu tư mới, tiên tiến, hiện đại… ; Mỗi viên chức, giảng viên các đơn vị phòng, khoa luôn nêu cao tinh thần tình nguyện, cùng với lãnh đạo Nhà trường tham gia và thực hiện tốt các hoạt động kết nối cộng đồng được xã hội ghi nhận và biểu dương.
















Viên chức nhà trường phát biểu tại các hội nghị
      Tại hội nghị, viên chức các phòng, khoa đã cùng nhau thảo luận, chỉ ra những tồn tại, hạn chế của từng đơn vị và đưa ra các giải pháp cụ thể để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn trong năm tiếp theo. Bên cạnh đó, bám sát 10 nội dung thảo luận, viên chức các đơn vị đã có thêm nhiều ý kiến đóng góp và giải pháp hay, sáng tạo… được bổ sung vào văn kiện của hội nghị, là kim chỉ nam giúp của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đưa ra những quyết sách phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế của Nhà trường trong năm 2024.





Đại biểu tham dự phát biểu tại hội nghị
















Đại diện lãnh đạo nhà trường phát biểu tại các hội nghị
      Thành công của Hội nghị viên chức các đơn vị, là tiền đề hứa hẹn cho sự thành công của Hội nghị viên chức 2024 của Nhà trường được tốt chức vào ngày 29/12/2023.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây