TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 24/03/2017 08:55
  •  

Ca khúc “Đại học Sao Đỏ một tình yêu” đạt giải Nhất Hội thi văn nghệ Khối thi đua các trường chuyên nghiệp và dạy nghề Hải Dương năm 2017

          Hướng tới chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017). Đồng thời, tăng cường mối quan hệ gắn bó giao lưu, tạo tinh thần đoàn kết và cơ hội để cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường được giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong các hoạt động văn hóa văn nghệ giữa các trường trong khối thi đua. Ngày 23/3/2017, tại Trường Cao đẳng Du lịch và Thương mại tỉnh Hải Dương đã diễn ra Hội thi văn nghệ Khối thi đua các trường chuyên nghiệp và dạy nghề Hải Dương năm 2017.
          Hội thi có 13 trường tham gia với 36 tiết mục được biểu diễn. Những lời ca, điệu múa mang chủ đề tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, niềm tự hào về nghề nghiệp đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và hấp dẫn. Trường Đại học Sao Đỏ tham gia 03 tiết mục: Đại học Sao Đỏ một tình yêu, Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây, Đảng là cuộc sống của tôi. Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, trang phục đẹp, được truyền tải bằng các giọng ca đầm ấm, truyền cảm đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tiết mục của trường biểu diễn tại Hội thi
          Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tiết mục đơn ca “Đại học Sao Đỏ một tình yêu” và giải Ba cho tiết mục song ca “Trường Sơn Đông trường Sơn Tây”.
Ca khúc “Đại học Sao Đỏ một tình yêu” đạt giải Nhất ở nội dung đơn ca

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây