TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 25/11/2022 16:21
  •  

Doanh nghiệp tài trợ học bổng cho sinh viên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Khoa Điện, Trường Đại học Sao Đỏ

Doanh nghiệp tài trợ học bổng cho sinh viên ngành  Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Khoa Điện, Trường Đại học Sao Đỏ
          Từ nhiều năm qua, Khoa Điện – Trường Đại học Sao Đỏ luôn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp, tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam là đơn vị có mối quan hệ truyền thống với khoa, công ty thường xuyên tham gia hiệu chỉnh chương trình đào tạo, hỗ trợ sinh viên thăm quan, trải nghiệm, thực tập và tuyển dụng sinh viên của khoa vào làm việc sau khi tốt nghiệp. Hiện nay, có hàng trăm cựu sinh viên của khoa đang làm việc ở các vị trí kỹ thuật viên, cán bộ quản lý, cán bộ nhân sự, chuyên viên các phòng kế hoạch, phát triển,…



NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các- Chủ tịch Hội đồng trường dự lễ trao học bổng tại công ty

Sinh viên Lê Văn Hậu (đứng thứ 2 từ phải qua) nhận học bổng tại công ty
          Tiếp nối mối quan hệ nồng ấm đó, năm 2022 công ty tiếp tục thực hiện các chương trình hỗ trợ học bổng, tuyển dụng tại khoa. Học bổng “chắp cánh ước mơ” năm học 2022-2023 được công ty triển khai dành cho sinh viên khối các ngành kỹ thuật, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Hải Dương, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Sinh viên Lê Văn Hậu – Lớp DK11-KTDK&TDH1, Khoa Điện, với thành tích học tập đạt loại giỏi, thành thạo tiếng Nhật đã xuất sắc vượt qua hai vòng phỏng vấn của công ty, giành học bổng “chắp cánh ước mơ” năm học 2022-2023 trị giá 12 triệu đồng/năm học. Sau khi tốt nghiệp, Lê Văn Hậu sẽ được công ty nhận vào làm việc ngay ở vị trí kỹ thuật viên, ngoài học bổng, năm cuối Lê Văn Hậu có quyền lợi được vay vốn không lãi suất với mức 450.000 đồng/tháng tại công ty.

Sinh viên nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo công ty

          Học bổng “chắp cánh ước mơ” đã và đang tạo động lực giúp sinh viên vươn lên trong học tập, đẩy mạnh sự gắn kết bền chặt giữa nhà trường và doanh nghiệp, chung tay đào tạo những tài năng trẻ cho quê hương, đất nước.


Thầy và trò nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo công ty

Thầy và trò nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao học bổng

 






 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây