TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 23/05/2024 14:15
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH TANAKA PRECISION Việt Nam

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH TANAKA PRECISION Việt Nam
          Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên tiếp cận, làm quen với môi trường sản xuất, công nghệ tiên tiến, hiện đại và tác phong công nghiệp, sáng ngày 23/5/2024 Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Công ty TNHH TANAKA PRECISION Việt Nam
         Tham dự buổi làm việc về phía Nhà trường có TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng; Trưởng các phòng: Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Quản lý Đào tạo cùng giảng viên Khoa Cơ khí. Về phía Công ty TNHH TANAKA PRECISION Việt Nam có Ông Akira Kitada – Tổng Giám đốc cùng đại diện phòng nhân sự, quản đốc.


TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ
          Tại buổi làm việc, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ. Hiện nay Nhà trường đang đào tạo nhiều ngành mũi nhọn. Sinh viên Nhà trường được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm cho sinh viên. Đặc biệt, Nhà trường cũng luôn quan tâm đến vấn đề tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, vì vậy mong muốn hợp tác với công ty trong một số lĩnh vực như: Hợp tác đào tạo, thực tập trải nghiệm, xúc tiến việc làm cho sinh viên...


Ông Akira Kitada – Tổng Giám đốc Công ty TNHH TANAKA PRECISION Việt Nam
giới thiệu về công ty
          Ông Akira Kitada – Tổng Giám đốc Công ty TNHH TANAKA PRECISION Việt Nam giới thiệu về công ty: được đầu tư 100% từ Nhật Bản bởi TANAKA SEIMITSU KOGYO, thành lập tại Việt Nam từ tháng 1/2013, đặt tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Đây là công ty con ở nước ngoài thứ tư của Tập đoàn Tanaka Seimitsu nhằm tăng cường hơn nữa nền tảng của hệ thống sản xuất ở Đông Nam Á. Nhà máy đang sản xuất các linh kiện xe máy như bộ phận truyền động, bộ phận khung gầm, van lò xo cho cả thị trường trong nước và thị trường quốc tế như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Brazil. Ông nhấn mạnh, công ty mong muốn hợp tác tìm kiếm, đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân thông qua các chương trình thực tập trải nghiệm của sinh viên.






Công ty TNHH TANAKA PRECISION Việt Nam gặp gỡ và làm việc
với sinh viên DK11-CK1, Khoa Cơ khí
          Tiếp sau đó, công ty đã có buổi gặp gỡ và làm việc với sinh viên DK11-CK1, Khoa Cơ khí. Tại đây, các em đã được đại diện công ty trao đổi về chương trình trải nghiệm thực tập dành cho sinh viên Khoa Cơ khí ở các vị trí kỹ thuật viên, kỹ sư vận hành máy, chuyên viên phòng kế hoạch, nhân sự... Với quy trình thực tập như một nhân viên chính thức bắt đầu làm việc tại công ty được hưởng mức lương và quyền lợi theo quy định hiện hành.


Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm tại Trường
          Chương trình hợp tác giúp sinh viên có hiểu biết để hoàn thành các học phần cũng như rèn luyện được các kỹ năng cần thiết để sau khi tốt nghiệp ra trường có khả năng tốt trong thị trường lao động.




 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây