TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 08/12/2023 14:30
  •  

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tuyển dụng cán bộ nguồn làm việc tại Tập đoàn

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tuyển dụng cán bộ nguồn làm việc tại Tập đoàn
          Nhằm đẩy mạnh mối quan hệ ngày càng nồng ấm giữa Khoa và doanh nghiệp, đồng thời giúp sinh viên năm cuối Khoa Điện có những vị trí việc làm tốt tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp. Sáng ngày 8/12/2023, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tổ chức phỏng vấn tuyển dụng các cán bộ nguồn làm việc tại Tập đoàn.


Đại diện Tập đoàn giới thiệu về Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải
          Tại buổi tuyển dụng, sinh viên Nhà trường đã được nghe đại diện Tập đoàn giới thiệu về Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, là Tập đoàn quốc tế chuyên nghiên cứu và chế tạo trong lĩnh vực sản phẩm điện tử với quy mô lớn, phát triển nhanh, được đánh giá cao trên toàn thế giới, xếp hạng thứ 109 trong các doanh nghiệp trên toàn cầu. Đến nay, Tập đoàn có khoảng 800.000 cán bộ, nhân viên đang làm việc trong hàng trăm công ty tại các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, châu Âu và châu Mỹ,…Tập đoàn Hồng Hải đầu tư khoảng 5 tỷ USD vào các dự án tại Việt Nam, đem lại cơ hội việc làm lớn cho lao động Việt Nam với chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi tốt.




Sinh viên điền các thông tin cá nhân và thực hiện bài thi trắc nghiệm
          Chương trình tuyển dụng cán bộ nguồn của Tập đoàn tại Trường Đại học Sao Đỏ nhằm tuyển dụng các ứng viên ở các vị trí kỹ thuật viên, tổ trưởng quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, chuyên viên thiết kế,… Làm việc chính thức cho Tập đoàn ngay sau khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm gần 9 triệu đồng/tháng.
         Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng hơn 50 sinh viên của Nhà trường thuộc các ngành học: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa đã điền các thông tin cá nhân, thực hiện bài thi trắc nghiệm IQ, trắc nghiệm Tiếng Anh 30 phút và tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện các bộ phận của Tập đoàn. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn hỗ trợ về học phí, đào tạo tiếng Trung, tiếng Anh miễn phí và có các chương trình bồi dưỡng để trở thành cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến tại Tập đoàn.






Sinh viên tham gia phỏng vấn
         Với trên 80% sinh viên trúng tuyển tại nhiều vị trí việc làm của Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đã khẳng định những ưu điểm nổi bật mà không phải sinh viên của trường đại học nào cũng có: kinh nghiệm thực tế vững vàng, tinh thần chủ động học hỏi và khả năng thích ứng tốt, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đang là lựa chọn uy tín của cộng đồng các doanh nghiệp trong cả nước.





 

Tác giả bài viết: PV

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây