TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 12/12/2016 09:32
  •  

Phòng Hợp tác đào tạo & xúc tiến việc làm tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên lớp học ngoại ngữ

           Ngày 8/12/2016 tại phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm thầy Lê Tiến Sơn đã có buổi nói chuyện với các bạn sinh viên lớp Hàn Ngữ, Nhật Ngữ. Định hướng cho sinh viên đang học tại trường về mục đích học tiếng Hàn và lựa chọn hướng đi sau khi ra trường là hoàn toàn thiết thực và có ý nghĩa quyết định.
image001
            Trưởng phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm Th.s Lê Tiến Sơn trao đổi với sinh viên lớp tiếng
          Cũng trong buổi nói chuyện, Thầy khuyến khích tinh thần học hỏi, cầu thị của các bạn sinh viên lớp tiếng bên cạnh đó thầy cũng trao đổi những nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước về nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực có chất lượng cao. Thầy nhấn mạnh: Song song với việc học lý thuyết, thực hành thực nghiệm, thì lợi thế về ngoại ngữ là một trong số yếu tố quan trọng quyết định tới sự thành công trong công việc.
image002
Tiết học tác phong chào hỏi của các bạn sinh viên lớp Nhật ngữ
           Trước và sau khi tốt nghiệp những câu hỏi như:  “Làm gì? Ở đâu? Đi đâu” là câu hỏi mà rất nhiều sinh viên và phụ huynh còn trăn trở. Hiểu được điều ấy, phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm luôn nỗ lực trong công cuộc xúc tiến đầu ra và liên hệ hợp tác tuyển dụng với các đối tác trong và ngoài nước.
          Trong quá trình học tiếng, các bạn sinh viên lớp Hàn và Nhật ngữ thường xuyên được giao lưu trực tiếp với thầy giáo Hàn Quốc, Nhật Bản, được gặp gỡ với các hiệu trưởng đại diện cho các trường Đại học tại Hàn Quốc như trường Giáo sư trường ĐH Kookje và trường Pohang. Được các thầy cô trong phòng Hợp tác Đào Tạo và Xúc tiến việc làm giải đáp các thắc mắc khi có nhu cầu. Đó chính là động lực để các bạn sinh viên đến lớp học tiếng mỗi ngày.
 
image003
 Những buổi học giao lưu với thầy Chang – Hàn Quốc
image004
Giáo sư trường ĐH Kookje thăm và làm việc với phòng HTĐT&XTVL
           Kết thúc buổi nói chuyện các bạn sinh viên đều vui mừng, tin tưởng và đã xác định cho mình động cơ thái độ học tập đúng đắn trên con đường lập thân, lập nghiệp.
 

Tác giả bài viết: Vũ Thảo

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây