TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 11/01/2017 07:07
  •  

Phòng Hợp tác đào tạo & xúc tiến việc làm tư vấn cho sinh viên Đăng ký đi thực tập và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp

          Nhận thức được tầm quan trọng của việc đi thực tập và trải nghiệm thực tế trước khi ra trường là điều hết sức quan trọng. Ngay từ thời gian đầu thành lập, Phòng đã xác định đưa viên đi trải nghiệm là một trong sáu mục tiêu ISO của phòng. Chiều ngày 30/12/2016, Phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm đã có buổi trao đổi, hướng dẫn sinh viên đăng ký tham gia thực tập và trải nghiệm thực tế trước khi tốt nghiệp tại Tập đoàn KHKT Hồng Hải.
          Thông qua buổi nói chuyện, các cán bộ trong phòng cũng trao đổi đầy đủ, chi tiết những quyền lợi mà các bạn sinh viên được hưởng trong quá trình đi thực tập trải nghiệm: Thời gian làm việc, tăng ca, điều kiện ăn ở sinh hoạt, chế độ quyền lợi của sinh viên khi tham gia làm việc.
image001
         
          Thầy Lê Tiến Sơn - Trưởng phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm khẳng định:“Việc thực tập trải nghiệm công việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại sẽ giúp các em sinh viên xây dựng cho mình một tác phong công nghiệp, ý thức tham gia lao động. Ngoài ra các em cũng học hỏi được những kinh nghiệm về tổ chức quản lý sản xuất, quản lý nhân sự một cách khoa học, tham gia thực tế sản xuất tại các dây chuyền công nghệ hiện đại”. Thầy cũng đã dặn dò, nhắc nhở sinh viên về kỹ năng sống, tác phong giờ giấc, an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp trong lao động tại các doanh nghiệp. Qua các đợt thực tập trải nghiệm sinh viên được rèn luyện kỹ năng tay nghề, tác phong làm việc, giúp các em có thêm hành trang, tự tin hơn sau khi tốt nghiệp.
 

Tác giả bài viết: Vũ Thảo

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây