TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 02/06/2023 13:58
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Công ty TNHH REMANn và Công ty TNHH giáo dục Visang (Hàn Quốc) tiếp tục thực hiện dự án mới

Sáng ngày 01/6/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH REMANn và Công ty TNHH giáo dục Visang (Hàn Quốc) nhằm đánh giá kết quả vận hành Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub) đồng thời cùng thảo luận một số nội dung thực hiện dự án mới tại Trường.
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sao tiếp và làm việc với Công ty TNHH REMANn và Công ty TNHH giáo dục Visang
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sao tiếp và làm việc với Công ty TNHH REMANn và Công ty TNHH giáo dục Visang
      Tiếp đoàn về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trưởng phòng: Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; phòng Quản lý đào tạo. Về phía Công ty TNHH REMANn có Ông Jeong Woo Seong – Giám đốc dự án  IBS, bà Mai Thị Hiền – Trợ lý dự án; về phía Công ty TNHH Giáo dục Visang có ông Lee Young Geun – Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Đức Nghĩa – cán bộ Công ty.
 
      Tại buổi làm việc, TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub) đã đánh giá về quá trình sử dụng Smart Edu Hub và chương trình đào tạo startup cho các lớp sinh viên năm cuối tại Trường. Sau 5 tháng đi vào hoạt động, Smart Edu Hub được quản lý tốt và thu hút hàng nghìn lượt viên chức, giảng viên và sinh viên Nhà trường đến học tập và tra cứu. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để Đoàn Thanh niên, các câu lạc bộ, đội nhóm tổ chức hiệu quả các sự kiện quảng bá hình ảnh của Nhà trường đến với xã hội. Báo cáo đã đưa ra kế hoạch nhằm thu hút đối tượng học sinh và người dân cùng sử dụng Hub và kế hoạch tổ chức các buổi Workshop cấp chứng chỉ cho sinh viên.




Đại diện hai Công ty thăm quan các lớp bồi dưỡng starup trong dự án của Nhà trường
      Để Smart Edu Hub - Trường Đại học Sao Đỏ hoạt động hiệu quả hơn nữa, tại buổi làm việc, Ông Jeong Woo Seong – Giám đốc dự án IBS đã trao đổi với lãnh đạo Nhà trường một số nội dung và phương hướng khai thác Smart Edu Hub hiệu quả, phía Công ty sẽ tiếp tục tài trợ các thiết bị như: Tai nghe, micro giúp các câu lạc bộ, đội nhóm có thể sử dụng để học tập, trao đổi thuận lợi hơn trong không gian số. Đồng thời Công ty TNHH REMANn rất mong muốn được tham gia chương trình Ngày hội việc làm của Nhà trường nhằm hỗ trợ sinh viên kỹ năng tìm kiếm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp để có tương lai tốt hơn.
Ông Lee Young Geun – Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Visang trao đổi với Nhà trường về việc triển khai thực hiện dự án “Thúc đẩy đào tạo Tiếng Hàn trực tuyến tại Việt Nam”
Mô hình lớp học tiếng Hàn mang lại hiệu quả cao cho học viên
      Với mong muốn phát triển ngôn ngữ Hàn Quốc tại Việt Nam, xây dựng mạng lưới hợp tác sâu rộng với các trường Đại học/Cao đẳng tại Việt Nam, ông Lee Young Geun – Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Visang đã trao đổi với đại diện lãnh đạo Nhà trường về việc triển khai thực hiện dự án “Thúc đẩy đào tạo Tiếng Hàn trực tuyến tại Việt Nam”. Công ty đã giới thiệu tổng quát về dự án mở lớp học tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam đặc biệt nhấn mạnh đến mô hình lớp học tiếng Hàn thông minh KlaSS mang lại hiệu quả cao cho các học viên. Qua đó, phía Công ty mong muốn được mở thí điểm lớp học tiếng Hàn tại Trường, giúp cho những sinh viên có nguyện vọng học tập và tiếp cận với ngôn ngữ Hàn Quốc thêm cơ hội tìm kiếm việc làm tại đất nước này.
Lãnh đạo Nhà trường và đại diện hai Công ty chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc
      Tại buổi làm việc, TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trao đổi với các đại diện của Công ty REMANn và Công ty TNHH Giáo dụcVisang trong lĩnh vực sử dụng hiệu quả Smart Edu Hub – Trường Đại học Sao Đỏ, nội dung tham gia hội chợ việc làm và kế hoạch mở lớp học tiếng Hàn tại Trường. Các nội dung trên của hai bên sẽ được tiếp tục thực hiện trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến những giá trị tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác giữa Trường  Đại học Sao Đỏ và Công ty TNHH REMANn trong việc thực hiện dự án: Thu hẹp khoảng cách số tại Việt Nam cũng như dự án: “Thúc đẩy đào tạo Tiếng Hàn trực tuyến tại Việt Nam” của Công ty TNHH Giáo dục Visang trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây