TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 23/12/2017 19:06
  •  

Lễ ký biên bản hợp tác giữa Trường Đại học Sao Đỏ với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Seoul – Hàn Quốc

          Hợp tác quốc tế có vai trò vô cùng quan trọng và là xu hướng tất yếu để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển của các trường đại học. Chính vì vậy, hoạt động hợp tác quốc tế luôn được Trường Đại học Sao Đỏ đặc biệt quan tâm, hiện hoạt động này đang được nhà trường tiếp tục mở rộng và đi vào chiều sâu, nhiều dự án hợp tác quốc tế đã được triển khai, góp phần nâng cao uy tín của nhà trường trước các đối tác quốc tế. Chiều ngày 22/12/2017, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức lễ ký kết song phương biên bản hợp tác với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Seoul – Hàn Quốc.
          Tham dự lễ ký kết có GS. Lew, Keun-Ock – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh – Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Seoul; NGND.TS. Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện các phòng chức năng: Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Đào tạo, Tổ chức – Hành chính, Hợp tác đào tạo và Xúc tiến việc làm và Khoa Kinh tế.



Hai bên giới thiệu tổng quan về nhà trường
          Tại lễ ký kết hai bên đã giới thiệu tổng quan về các ngành nghề đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất,… của nhà trường và cùng nhau thảo luận, đi đến thống nhất cùng triển khai hợp tác trên nhiều mặt nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; đẩy mạnh các hoạt động giao lưu và trao đổi giảng viên, sinh viên;…



NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng ký biên bản hợp tác với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Seoul
          Thành công của lễ ký kết đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa nhà trường với Trường Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Seoul, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín của nhà trường đối với xã hội.
 Đại diện hai nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây