TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 16/09/2016 14:34
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đêm hội trăng rằm và trao thưởng cho con cán bộ, viên chức đạt thành tích cao trong học tập năm học 2015-2016

          Tết Trung Thu theo âm lịch là ngày Rằm tháng 8 hằng năm, đây đã trở thành ngày tết của trẻ em. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này vì thường được người lớn tặng đồ chơi, thường là đèn ông sao, mặt nạ, đèn kéo quân, tò he..... rồi bánh kẹo. Vào ngày tết này, người ta tổ chức bày cỗ, trông trăng. Thời điểm trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát vừa ngắm trăng phá cỗ.
Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, với niềm yêu quý và chăm lo cho tuổi thơ, tối ngày 15/9/2016,Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đêm hội trăng rằm và trao thưởng cho con cán bộ, viên chức đạt thành tích cao trong học tập năm học 2015-2016.
          Đến dự và chia vui cùng các cháu có TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư đoàn trường, đại diện các tổ chức đoàn thể, các đơn vị phòng, khoa và các em thiếu niên nhi đồng là con cán bộ công nhân viên nhà trường.
          Đây là hoạt động thường niên, cứ đến rằm tháng Tám, trường Đại học Sao Đỏ lại tưng bừng tổ chức tết Trung Thu cho con em cán bộ, viên chức của nhà trường.Với mục đích tạo môi trường để các em được giao lưu, vui chơi, ca hát… đồng thời khuyến khích các em có thành tích trong học tập và rèn luyện, thúc đẩy phong trào học tập tốt, rèn luyện tốt. Điều đó thể hiện sự quan tâm, động viên của Nhà trường đến đời sống tinh thần của gia đình cán bộ, viên chưc, để mọi người hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, ĐTN nhà trường trao thưởng cho con em cán bộ
công nhân viên nhà trường có thành tích cao trong học tập
          Năm học 2015-2016 kết quả học tập của các em được nâng lên rõ rệt, số lượng các em đạt học sinh giỏi ở các cấp tăng lên; thành tích của các em đã được Bộ giáo dục và đào tạo, các sở giáo dục đào tạo và các nhà trường ghi nhận. Số con cán bộ, viên chức được khen tặng là 117 em. Đây là nguồn động viên vô cùng to lớn để các cháu thiếu nhi thi đua học tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.
          Đêm hội trăng rằm cũng đã mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười với nhiều nội dung đặc sắc, ý nghĩa như: Múa lân, ảo thuật, vui chơi cùng các nhân vật cổ tích, phá cỗ trông trăng, rước đèn ông sao….vô cùng hấp dẫn đã thực sự lôi cuốn các em nhỏ vào thế giới cổ tích tràn ngập tiếng cười và giàu tính nhân văn.
Các tiết mục múa lân và ảo thuật lôi cuốn các em thiếu nhi

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây