TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 16/05/2017 11:06
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ viên chức

          Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giảng viên là việc làm thường niên được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đặc biệt quan tâm, góp phần chăm lo đời sống, sức khỏe của toàn thể cán bộ, giảng viên giúp cán bộ, viên chức nhà trường có sức khỏe tốt nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Yersin (Hà Nội) kiểm tra thể lực
cho cán bộ, viên chức nhà trường
          Ngày 16/5/2017, trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Phòng khám đa khoa Yersin (Hà Nội) tổ chức khám phân loại sức khỏe cho toàn thể cán bộ viên chức hiện đang công tác tại trường. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực với người lao động, bảo đảm sức khỏe cho công tác giảng dạy và quản lý. Đồng thời giú cán bộ giảng viên phát hiện sớm các bệnh để có hướng điều trị kịp thời và biết giữ gìn, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.
Cán bộ viên chức nhà trường lấy máu xét nghiệm đường máu, mỡ máu, men gan, công thức máu
          Trong đợt khám sức khỏe lần này, trên 350 cán bộ, giảng viên nhà trường được khám, chuẩn đoán và phòng ngừa sớm các bệnh phổ biến và nguy hiểm như: Huyết áp, viêm gan, tim mạch, răng – hàm - mặt, tai – mũi – họng, các bệnh về mắt, xét nghiệm hóa sinh máu, siêu âm, điện tim, XQ… từ đó sớm phát hiện những mầm bệnh nếu có để có biện pháp điều trị kịp thời. Đồng thời, các bác sĩ và nhân viên y tế Phòng khám đa khoa Yersin đã có những tư vấn thêm về nguy cơ mắc các bệnh ở từng lứa tuổi và chế độ sinh hoạt hợp lý để giúp cán bộ, giảng viên giữ được sức khỏe tốt cho bản thân
Các bác sĩ thực hiện đo huyết áp và khám chuyên khoa tai, mũi, họng
cho cán bộ viên chức giảng viên nhà trường

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây