TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 10/09/2016 18:41
  •  

Hội nghị tọa đàm giữa các Nhà khoa học trong Hội đồng biên tập Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ

          Sáng ngày 10/9/2016, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị tọa đàm giữa các nhà khoa học trong Hội đồng biên tập Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ. Tham dự có đồng chí Vũ Văn Vở - Phó Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương, các nhà khoa học trong Hội đồng Biên tập Tạp chí. Về phía nhà trường có TS. Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, Tổng Biên tập, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó tổng Biên tập, thư ký chi hội nhà báo và đại diện P.KHCN&HTQT.

TS. Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, Tổng Biên tập
khái quát tình hình phát triển của Tạp chí NCKH-ĐHSĐ
          Tại hội nghị, TS. Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, Tổng Biên tập Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ đã khái quát quá trình phát triển của Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ trong những năm qua. Là ấn phẩm công bố các công trình nghiên cứu khoa học ở ba lĩnh vực Điện – Điện tử, tự động hóa, Cơ khí – Động lực và Kinh tế của các tác giả trong và ngoài trường và đang mở rộng ra nhiều liên ngành khác. Tạp chí còn là tài liệu nghiên cứu khoa học, phục vụ công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học trong giảng viên và sinh viên. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của Hội đồng biên tập trong suốt chặng đường đã qua, mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự cộng tác nhiệt tình hơn nữa của các nhà khoa học để Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ ngày càng đáp ứng được nhu cầu trong thời kỳ hội nhập.

Đồng chí Vũ Văn Vở - Phó Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương
phát biểu tại tọa đàm
          Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Văn Vở - Phó Phó Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương đã phát biểu đánh giá cao sự phát triển cũng như đóng góp của Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ vào sự phát triển chung của nền báo chí tỉnh nhà. Đồng chí cũng khẳng định với việc coi trọng giảng dạy và nghiên cứu khoa học như hiện nay, các công trình nghiên cứu khoa học được công bố trên Tạp chí sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường cũng như phục vụ đời sống xã hội, phát triển kinh tế địa phương.

GS.TS Trần Văn Địch trao đổi tại buổi tọa đàm
GS.TSKH Thân Ngọc Hoàn trao đổi tại buổi tọa đàm
          Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, các nhà khoa học trong Hội đồng biên tập đã cùng nhau thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng các bài báo nghiên cứu khoa học cũng như công tác tổ chức biên tập, xuất bản tạp chí, góp phần nâng cao uy tín và chất lượng tạp chí trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây