TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 09/06/2016 15:18
  •  

Hội đồng lương Trường Đại học Sao Đỏ xét nâng lương đợt 1 năm 2016

          Căn cứ Thông tư số 08/2013/TT-BNV của Bộ Nội Vụ, hướng dẫn thực hiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, sáng ngày 07/6/2016, Hội đồng lương Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức xét nâng lương đợt 1 năm 2016. Tham dự có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng cùng các đồng chí thành viên trong Hội đồng.
 
 Hội đồng xét nâng lương 
 
          Tại buổi làm việc, Hội đồng đã tiến hành xét duyệt nâng lương thường xuyên cho 43 cán bộ, giảng viên, 04 cán bộ được nâng lương vượt khung, 08 cán bộ, giảng viên được xét chuyển ngạch, nâng ngạch, 04 cán bộ, giảng viên nâng lương trước 6 tháng vì có thành tích xuất sắc trong công tác và giảng dạy và 02 cán bộ, giảng viên được nâng lương trước thời hạn 12 tháng do có thành tích xuất sắc bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ đúng hạn.
          Tổ chức xét nâng lương là hoạt động thường kỳ của nhà trường, đã đảm bảo quyền lợi cho cán bộ, giảng viên, qua đây kịp thời động viên khuyến khích cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động phát huy khả năng, nâng cao hiệu quả công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây