TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 03/11/2017 09:00
  •  

Đoàn viên công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ nhận bằng Lao động sáng tạo và giải thưởng “Nét đẹp người Công thương”

          Hòa chung trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" do Công đoàn Công thương phát động trong toàn thể công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) cả nước. Hằng năm, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ đã thực hiện tốt sự chỉ đạo, các chương trình hành động của Công đoàn ngành Công thương triển khai trong mỗi cán bộ viên chức lao động nhà trường tạo nên một phong trào thi đua rộng khắp trong các lĩnh vực giáo dục, chính trị, kinh tế và văn hóa – xã hội. Trong nhiều năm qua, có nhiều đoàn viên công đoàn nhà trường đã tích cực tham gia các phong trào và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong các phong trào thi đua “Dạy tốt học tốt”; phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; Phong trào xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp; phong trào từ thiện,…Đặc biệt có những đoàn viên đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “lao động giỏi, lao động sáng tạo”.
Ông Lý Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam trao
Bằng Lao động sáng tạo cho  TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên
(người thứ 2 từ phải sang) và TS Ngô Hữu Mạnh (ngoài cùng bên phải)
          Ghi nhận những đóng góp của các đoàn viên Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ, tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn Công thương Việt Nam và tôn vinh người lao động, hai đoàn viên xuất sắc của trường Đại học Sao Đỏ: TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng và TS Ngô Hữu Mạnh – Phó Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác Quốc tế, đã được Công đoàn Công thương Việt Nam trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo". Trong quá trình công tác, hai đồng chí đã có những sáng kiến cải tiến và công trình nghiên cứu khoa học giúp cho Trường Đại học Sao Đỏ giải quyết những khó khăn trong vấn đề việc làm cũng như cải thiện được môi trường làm việc của mỗi cán bộ giảng viên, công nhân viên. Sự động viên, khích lệ kịp thời của Công đoàn Công thương Việt Nam đối với đoàn viên công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ là động lực thúc đẩy cho mỗi đoàn viên trong nhà trường hăng say hơn nữa trong lao động và sáng tạo trong các công việc, nhiệm vụ được giao.
Đoàn viên Phùng Thị Lý (bên phải), Hoàng Thị Hương (bên trái)
nhận giải Nhì cuộc thi Nét đẹp người Công thương
          Trong dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công đoàn Công thương Việt Nam và vinh danh người lao động, công đoàn ngành đã phát động cuộc thi viết “Nét đẹp người Công thương”. Trường Đại học Sao Đỏ có 01 tác phẩm “Người thủ lĩnh của công đoàn chúng tôi” của tác giả Hoàng Thị Hương và Phùng Thị Lý đoạt giải Nhì và đoạt giải thưởng "Nhân vật ấn tượng nhất". Đây là một tác phẩm được Ban Tổ chức cuộc thi đánh giá cao, có sức lan tỏa và truyền cảm góp phần tuyên truyền và xây dựng phong trào công đoàn của Trường Đại học Sao Đỏ nói riêng và Công đoàn ngành Công thương ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây