TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 01/03/2016 16:57
  •  

Hội đồng khoa học nhà trường xét duyệt sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đợt 1 năm học 2015-2016

         Sáng ngày 25/02/2016, Hội đồng khoa học nhà trường tổ chức xét duyệt sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đợt 1 năm học 2015-2016. Tham dự có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng cùng các đồng chí ủy viên.
          Tại buổi làm việc, Hội đồng đã xét duyệt các giải pháp kỹ thuật thuộc các lĩnh vực về hoạt động đào tạo và phục vụ đào tạo; nghiên cứu khoa học; công tác tổ chức quản lý và đời sống; xây dựng cơ bản. 42 giải pháp được công nhận và đánh giá cao cần được triển khai áp dụng vào thực tế như: Biên soạn mới “Quy định xây dựng và quản lý ngân hàng đề thi học phần”; Lập mẫu tem kiểm kê tài sản cố định và thiết lập cách ghi mã gộp tài sản cố định trong hệ thống toàn trường; Giải pháp phục hồi trục vít ép, đùn nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của trục vít và tăng năng suất lao động cho các doanh nghiệp sản xuất gạch ngói; Khử Clo trong nước cấp cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết;...đây là kết quả lao động sáng tạo của cán bộ, giảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.
Buổi làm việc của Hội đồng khoa học nhà trường
          Phát huy sáng kiến, cải tiến trong nhà trường là hoạt động thúc đẩy tiến bộ khoa học kỹ thuật, mang lại hiệu quả cao trong công tác, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây