TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 21/03/2016 14:17
  •  

Đội tuyển sinh viên trường Đại học Sao Đỏ tham gia Hội thi tay nghề Bộ Công Thương năm 2016

      Sáng 21/03/2016, đội tuyển sinh viên trường Đại học Sao Đỏ lên đường tham gia Hội thi tay nghề Bộ Công Thương năm 2016 tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, diễn ra từ ngày 21/3/2016 đến 24/3/2016.
     Tham gia Hội thi tay nghề Bộ Công Thương năm 2016, nhà trường có 10 sinh viên dự thi ở các ngành nghề: Thiết kế kỹ thuật cơ khí; Quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin; Tự động hóa; Công nghệ thời trang; Công nghệ ô tô. Sau thời gian miệt mài ôn luyện cùng với sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo, các “kỹ thuật viên” đã chuẩn bị mọi điều kiện để sẵn sàng tranh tài trong hội thi.
NGƯT.TS Vũ Quang Thập phát biểu và giao nhiệm vụ cho đoàn cán bộ giảng viên, sinh viên tham dự Hội thi tay nghề Bộ Công Thương năm 2016
 
      Tại buổi gặp mặt đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên tham gia Hội thi tay nghề Bộ Công Thương năm 2016, NGƯT.TS Vũ Quang Thập khẳng định đây là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đồng thời tạo cơ hội để sinh viên nhà trường được giao lưu, học hỏi và khẳng định bản thân trong lĩnh vực ngành nghề của mình đã học. Để có được kết quả cao trong Hội thi, thầy Phó hiệu trưởng đề nghị, các giảng viên tham gia công tác hướng dẫn cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm hướng dẫn và truyền đạt những kinh nghiệm từ các hội thi trước giúp các em nắm vững kiến thức cũng như chuẩn bị tinh thần tham gia dự thi, thầy cũng chúc các thí sinh tham gia dự thi luôn bình tĩnh, tự tin, đạt kết quả cao nhất, góp phần giữ vững truyền thống đào tạo của nhà trường.
      Từ năm 2012 đến năm 2014, trường Đại học Sao Đỏ đã 02 lần tham gia Hội thi tay nghề Bộ Công Thương (từ năm 2012, 2014), sinh viên nhà trường đã đạt nhiều giải cao: Trong đó có 3 giải nhất, 9 giải nhì, 19 giải khuyến khích. Đặc biệt từ năm 2012-2014 nhà trường có 5 sinh viên tham gia thi tay nghề quốc gia: Đạt 01 giải Ba và 03 giải khuyến khích.
Đại diện sinh viên khoa Ô tô phát biểu tại buổi gặp mặt

Ths Tạ Hồng Phong – Trưởng khoa Cơ khí phát biểu và chúc đoàn cán bộ tham gia dự thi đạt kết quả cao

Ths Phạm Thị Hoa Hồng Tươi – Phó trưởng khoa May, Thời trang & Giày da giảng viên hướng dẫn sinh viên dư thi ngành Công nghệ thời trang phát biểu tại buổi gặp mặt

Ths Nguyễn Văn Nam Phó trưởng khoa Ô tô phát biểu và truyền đạt kinh nghiệm cho sinh viên tham gia Hội thi

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây