TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 19/12/2017 15:30
  •  

Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ sôi động với các điệu nhảy dân vũ

      Sáng ngày 19/12/2017, khoa Giáo dục Chính trị và Thể chất tổ chức hoạt động nhảy dân vũ trong chương trình tổng kết học phần Kỹ năng mềm cho sinh viên Đại học khóa 7. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần đoàn kết trong việc xây dựng các hoạt động nhóm của sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả học tập trong học phần Kỹ năng mềm và các hoạt động khác của sinh viên toàn trường.
     Tham dự chương trình tổng kết có TS. Phạm Thị Hồng Hoa – Trưởng khoa Giáo dục Chính trị và Thể chất, các thầy cô trong khoa và đông đảo sinh viên các lớp Đại học khóa 7.
Tiết mục nhảy dân vũ “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” thể hiện sự đoàn kết của các lớp sinh viên Đại học khóa 7
      Diễn ra trên sân vận động của nhà trường, những điệu nhảy dân vũ hội tụ sự trẻ trung, năng động của các bạn sinh viên khoa: Kinh tế, Điện tử-Tin học, Ô tô, Du lịch và Ngoại ngữ, Công nghệ May&Thời trang được thể hiện trên nền nhạc sôi động, vui nhộn và đầy ý nghĩa trong các bài hát: “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”, “Lạc trôi”, “Bố ơi mình đi đâu thế”, “Việt Nam ơi”, “Khúc hát trái tim xanh”... Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trong bài nhảy “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” của toàn thể các lớp sinh viên đã lan tỏa đến tâm hồn của tuổi trẻ, niềm tự hào về quê hương, đất nước Việt Nam. Vũ điệu này cũng thể hiện sự kết nối mạnh mẽ giữa sinh viên các lớp nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và khả năng tự tin của mỗi người trong hoạt động tập thể.
      Qua hoạt động nhảy dân vũ của sinh viên đã chuyển tải thông điệp ý nghĩa, cổ vũ tinh thần trong các phong trào học tập và rèn luyện thể dục thể thao của sinh viên toàn trường nhằm giành kết quả cao nhất trong năm học 2017-2018.
Những hình ảnh sôi động của các lớp tham gia hoạt động nhảy dân vũ:

 



Tiết mục “Liên khúc” của lớp 07 Ô tô




Lớp 07 TĐH&CNTT trong tiết mục “Lạc trôi” và “Bố ơi mình đi đâu thế”


Tiết mục “Việt Nam ơi” do các bạn sinh viên lớp 07 NNT&QTKD





Bài nhảy “Khúc hát trái tim xanh” do lớp 07 Cơ khí, Điện 1 và Ngôn ngữ Anh thực hiện


Lớp 07 May với điệu nhảy “Liên khúc”

Tiết mục đồng diễn “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” của các lớp  Đại học khóa 7

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây