TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 21/12/2018 13:58
  •  

“Sinh viên 5 tốt” Vũ Trung Kiên với ước mơ trở thành kỹ sư tự động hóa

          Gặp Vũ Trung Kiên, chàng sinh viên vừa được Hội sinh viên Hải Dương tặng Bằng khen sinh viên 5 tốt năm học 2017 - 2018, tôi không khỏi bất ngờ bởi tác phong nhanh nhẹn, tự tin và thành tích học tập đáng nể của em. “Sinh viên 5 tốt” là danh hiệu cao quý mà bất kỳ sinh viên nào khi học tập tại giảng đường đại học, cao đẳng cũng muốn đạt được. Để đạt được danh hiệu này, mỗi sinh viên phải phấn đấu đạt được 5 yếu tố “Học tập tốt – Đạo đức tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt – Thể lực tốt”.
Sinh viên Vũ Trung Kiên, lớp DK7-KTĐK&TĐH
          Sinh ra và lớn lên ở Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, Vũ Trung Kiên hiện đang là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển & Tự động hóa, Khoa Điện, Trường Đại học Sao Đỏ luôn được thầy cô yêu quý và là tấm gương sáng cho các bạn noi theo. Vốn năng động, nhiệt huyết và đam mê, Kiên luôn tích cực, nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào như: Chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi, tham gia các chương trình thiện nguyện, xây dựng nhà tình nghĩa, hiến máu nhân đạo… Là một tình nguyện viên tích cực tại lễ hội Côn Sơn Kiếp Bạc. Tham gia chương trình "Chủ nhật đỏ" do tỉnh Đoàn tổ chức, biên tập viên của fanpage Hội sinh viên tỉnh Hải Dương. Tham mưu cho chương trình “sinh viên khoa Điện hướng tới cách mạng công nghiệp lần thứ 4”, Vũ Trung Kiên được đánh giá là một trong những sinh viên tiêu biểu, thủ lĩnh của các hoạt động phong trào.
Sinh viên Vũ Trung Kiên (ngồi thứ hai từ trái qua)  tham gia ngày hội sữa chữa
và bảo trì máy tính miễn phí
Sinh viên Vũ Trung Kiên tham gia tình nguyện tại chương trình học kỳ quân đội 2018
do tỉnh Đoàn Hải Dương tổ chức
          Không chỉ là một thủ lĩnh trong công tác Đoàn, Hội, Kiên còn có kết quả học tập đáng nể. Ba năm học tập tại Trường Đại học Sao Đỏ Vũ Trung Kiên là sinh viên có thành tích học tập tốt, nhiều học kỳ được nhận học bổng của Nhà trường và luôn là người có thành tích học tập đứng đầu của lớp và khoa.

Sinh viên Vũ Trung Kiên tham gia hiến máu tình nguyện năm 2018

          Ghi nhận những đóng góp của Vũ Trung Kiên trong hoạt động Đoàn, Hội, năm học 2017 - 2018, Kiên vinh dự được nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trường, giấy khen của Ban chấp hành Đoàn trường vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, giấy chứng nhận của Ban Thanh niên nông thôn - Trung ương Đoàn vì đã đạt giải: Ảnh được yêu thích nhất “Vui cùng chủ nhật xanh trong Tháng thanh niên 2018”…. Năm học 2017 – 2018 Vũ Trung Kiên vinh dự được Hội sinh viên tỉnh Hải Dương tặng bằng khen “Sinh viên 5 tốt” và là một trong 23 sinh viên tiêu biểu của Nhà trường tham dự Đại hội đại biểu Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Hải Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Vũ Trung Kiên (đứng thứ 2 từ trái qua) tại Đại hội đại biểu Hội sinh viên Việt Nam
tỉnh Hải Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023

          Dù đạt được nhiều thành tích ấn tượng, nhưng Kiên vẫn khiêm tốn cho rằng: “Những đóng của mình cho cộng đồng và xã hội còn rất nhỏ bé và em muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho các hoạt động Đoàn, Hội”. Mong rằng “Chàng sinh viên 5 tốt” Vũ Trung Kiên sẽ vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp và thực hiện được ước mơ của mình.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây