TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 25/04/2017 10:12
  •  

Khai mạc giải bóng đá nữ “CHAMPION ECONOMICS” Khoa Kinh tế

          Trong không khí thi đua sôi nổi hướng tới chào mừng Đại hội liên chi Đoàn Khoa Kinh tế và Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ nhiệm kỳ 2017-2019, chiều ngày 24/4/2017, liên chi đoàn Khoa tổ chức giải bóng đá nữ “CHAMPION ECONOMICS”. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Phạm Văn Dự - Phó Bí thư Đoàn trường, Trưởng Phòng Công tác sinh viên; đồng chí Nguyễn Thị Chuyên - phó bí thư chi bộ Kinh tế, phó trưởng Khoa, cùng các đồng chí giảng viên và cầu thủ của 4 đội tuyển đại diện cho các lớp, chi đoàn trong khoa tham gia thi đấu.
Các đội tuyển tham gia thi đấu
          Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thanh Tú, Bí thư liên chi đoàn khoa nhấn mạnh: Giải bóng đá nữ “CHAMPION ECONOMICS” là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện thể chất cho sinh viên của Khoa, mang tới những hình ảnh khỏe khoắn, năng động của nữ sinh viên nhà trường.
Đồng chí Nguyễn Thanh Tú, Bí thư liên chi đoàn khoa Kinh tế phát biểu khai mạc
Sinh viên Vũ Thị Lanh đại diện cầu thủ tham gia thi đấu phát biểu ý kiến
          Ngay sau lễ khai mạc diễn ra trận đấu giữa đội tuyển DK5-KT và đội tuyển DK7 - KT. Các cầu thủ của hai đội ra sân với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, cùng sự hồi hộp, gay cấn đến phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Kết quả, hai đội hòa với tỉ số 1-1.
Cầu thủ của các đội tuyển chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu
          Giải đấu được kéo dài đến hết ngày 4/5/2017. Chắc chắn rằng, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những trận đấu hấp dẫn trong những ngày sắp tới.
          Một số hình ảnh của giải đấu: 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây