TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 22/03/2017 15:48
  •  

Giao lưu văn nghệ chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 5 năm thành lập câu lạc bộ Âm nhạc

          Tháng 3 - tháng của sức trẻ, của màu áo xanh nhiệt huyết với những hoạt động sôi nổi trên khắp các nẻo đường đất nước. Hòa chung không khí sôi nổi đó, tối ngày 21/3/2017, câu lạc bộ Âm nhạc - Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), 5 năm thành lập câu lạc bộ Âm nhạc. Tham dự có đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường, bí thư các liên chi, trưởng các đội, nhóm, câu lạc bộ cùng đông đảo sinh viên nhà trường.
Đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại đêm giao lưu văn nghệ
          Phát biểu tại đêm giao lưu văn nghệ, đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường nêu cao vai trò của thanh niên trong quá trình đấu trang giành độc lập dân tộc và phát triển đất nước. Đồng chí đánh giá cao những hoạt động của câu lạc bộ Âm nhạc trong 5 năm qua, với nhiều hình thức đa dạng và phong phú đã tạo nhiều sân chơi văn hóa văn nghệ sâu rộng trong đoàn viên thanh niên nhà trường, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh và làm phong phú thêm đời sống tinh thần trong đoàn viên, thanh niên, sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng
 câu lạc bộ Âm nhạc nhà trường
          Đêm văn nghệ được chia làm hai phần: Phần một là những ca khúc đi cùng năm tháng, ca ngợi Đảng, Bác, quê hương đất nước. Phần hai là những giai điệu xanh thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết của thanh niên trong xây dựng đất nước. Với sự năng động, tự tin, các thành viên trong câu lạc bộ đã mang đến đêm văn nghệ những tiết mục đặc sắc, với từng câu hát, điệu nhảy đã làm lay động lòng người.

Các tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu
          Đêm văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu sắc với các vị đại biểu, các thầy, cô giáo và các thành viên tham gia. Đây là một trong những hoạt động thiết thực có ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thành viên của Câu lạc bộ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô giáo

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây