TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 17/02/2020 16:19
  •  

Nhiệt huyết, khát vọng của cô sinh viên ngành Kế toán

          Đến với khoa Kinh tế Trường Đại học Sao Đỏ chắc hẳn không ai là không biết đến Bùi Thị Bích Thương – Đội phó Đội Thanh niên xung kích khoa Kinh tế, sinh viên lớp DK8-KT cô sinh viên vừa có thành tích học tập giỏi, luôn được bạn bè trong lớp cũng như các thầy cô quý mến vừa xinh xắn, nhiệt tình, năng động, dễ thương như chính tên của em vậy.
Sinh viên Bùi Thị Bích Thương, lớp DK8-KT tham luận tại Hội nghị Giao ban an ninh và quản lý
sinh viên ngoại trú năm học 2019 - 2020
         Với mơ ước trở thành nữ kế toán tại doanh nghiệp, lại được sự định hướng của gia đình, Thương đã lựa chọn học ngành Kế toán – khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ để hiện thực hóa ước mơ của mình. Bích Thương chia sẻ: “ Em sinh ra và lớn lên trong gia đình mẹ là giáo viên nên từ nhỏ em đã được mẹ dạy dỗ, định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực của bản thân. Khi em chuẩn bị chọn trường đại học để đăng ký xét tuyển, mẹ em đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về các trường đại học, mẹ đã định hướng cho em đăng ký xét tuyển vào học tại khoa Kinh tế, Trường Đại học Sao Đỏ. Bởi vì đây là ngôi trường có bề dày truyền thống đào tạo, cơ sở vật chất của Nhà trường luôn được quan tâm đầu tư đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người học. Sinh viên ra trường đều có kỹ năng nghề nghiệp tốt, có việc làm ổn định và được doanh nghiệp đánh giá cao”.
Bùi Thị Bích Thương (đứng thứ 2 từ phải qua) tham gia văn nghệ trong chương trình
“Một ngày làm sinh viên” năm 2019
          Với sự năng động, nhiệt tình, Thương luôn là sinh viên gương mẫu, tích cực trong học tập cũng như các hoạt động phong trào của khoa và Nhà trường. Ngoài giờ lên lớp, em tích cực nghiên cứu tài liệu để hoàn thành các bài tiểu luận, bài tập lớn do thầy cô giao. Kết quả học tập của Bích Thương luôn đạt sinh viên giỏi và được trao thưởng quỹ khuyến học khuyến tài trong ngày khai giảng ngay từ năm học thứ nhất và nhiều học kỳ được nhận học bổng khuyến kích học tập của Nhà trường. Bên cạnh thành tích xuất sắc trong học tập, Thương luôn là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động tập thể của khoa và Nhà trường: từ tham gia văn nghệ, thể thao cho đến hoạt động tình nguyện như tiếp sức mùa thi, mùa hè xanh, tham gia tình nguyện tại Lễ hội mùa xuân, mùa thu Côn Sơn – Kiếp Bạc… Em đã được nhận Giấy khen của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học.
Bùi Thị Bích Thương (người ngồi đầu tiên từ trái qua) tham gia tình nguyện Lễ hội mùa Xuân
Côn Sơn – Kiếp Bạc năm 2019
          Chia sẻ về những dự định sau khi tốt nghiệp, Bích Thương cho biết: “ Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, tích lũy thêm nhiều kiến thức cũng như kỹ năng để sau khi ra trường có thể đáp ứng ngay được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Ước mơ của em là trở thành một kế toán giỏi tại doanh nghiệp. Hiện em đang nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện để hiện thực hóa ước mơ của mình”.
Bích Thương (người đứng thứ 5 từ trái qua) tham gia tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT Quốc gia 2019
          Với tất cả những thành tích học tập và sự năng động, nhiệt tình trong hoạt động phong trào, Bích Thương đã trở thành một bông hoa điển hình của khoa Kinh tế, Trường Đại học Sao Đỏ. Hy vọng Bích Thương sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp theo đuổi ước mơ của mình.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây