TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 06/11/2017 11:14
  •  

Hội cựu học sinh K21 niên khóa 1990 – 1992 kỷ niệm 25 năm ngày ra trường và tri ân các thầy cô giáo nhân dịp 20/11

          Nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), sáng ngày 5/11/2011, Hội cựu học sinh khóa 21 Trường Cơ điện Chí Linh (niên khóa 1990 – 1992) – nay là trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 25 năm ngày tốt nghiệp ra trường và tri ân các thầy cô giáo nhân dịp 20/11.
Một số tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt
          Tham dự buổi họp mặt có TS. Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; trưởng khoa Điện, Ô tô; các đồng chí nguyên là cán bộ, giảng viên, giáo viên chủ nhiệm Khoa Điện, Ô tô; cựu học sinh khóa 21 niên khóa 1990 – 1992, cùng các sinh viên là đại diện lớp trưởng, bí thư Khoa Điện, Ô tô trong nhà trường.  
          Tại buổi họp mặt, chị Đào Thị Chung, đại diện cựu học sinh khóa 21 phát biểu bày tỏ cảm xúc và ôn lại những kỷ niệm trong khoảng thời gian học tập tại trường đã để lại những ký ức sâu đậm của tình thầy trò, tình bạn bè trong lòng mỗi cựu học sinh của khoá 21 và gửi những lời tri ân tới các thế hệ giảng viên, cán bộ Nhà trường - những người lái đò cần mẫn, đã tận tâm dìu dắt chở biết bao thế hệ sinh viên cập bến đỗ tri thức và hành trang vào đời. Trong 25 năm qua, cựu học sinh khóa 21 đã có rất nhiều người thành đạt giữ các vị trí quan trọng ở các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp như: giám đốc, trưởng phòng, trưởng các chi nhánh… luôn hướng về nhà trường và mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé của mình cùng với sự phát triển của nhà trường.
Chị Đào Thị Chung, đại diện cựu học sinh khóa 21 phát biểu tại buổi họp mặt
          Phát biểu chào mừng các cựu học sinh về thăm trường, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, NGƯT.TS. Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng cảm ơn những tình cảm sâu đậm của cựu học sinh khóa 21 với Nhà trường. Thông qua buổi gặp mặt, thầy Phó hiệu trưởng đã thông tin cho các cựu học sinh tình hình phát triển của nhà trường trong 25 năm qua, đồng thời bày tỏ niềm vui trước những thành công của các cựu học sinh khóa 21 và khẳng định sự thành đạt của các cựu học sinh là một trong yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của Nhà trường.
NGƯT.TS. Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi họp mặt
          Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết mối liên hệ giữa các cựu học sinh, sinh viên và nhà trường, đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu học sinh, sinh viên trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang học tập tại trường. Buổi họp mặt khép lại trong sự lưu luyến của mỗi cựu học sinh về mái trường xưa, về những người thầy, người cô, những người bạn đã gắn bó với mình suốt bao năm học, để lại thật nhiều dư âm, cảm xúc của các thế hệ cựu học sinh về mái trường Đại học Sao Đỏ.
Đại diện các lớp trưởng khóa 21 tặng quà tri ân các thầy cô nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Đại diện các lớp trưởng khóa 21 tặng hoa chúc mừng các thầy cô nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cựu học sinh khóa 21 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây