TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 19/12/2018 15:12
  •  

Cựu sinh viên Nguyễn Thị Hải – lập nghiệp ngay trên ghế giảng đường


Cựu sinh viên Nguyễn Thị Hải
          Ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học Sao Đỏ, Nguyễn Thị Hải - cựu sinh viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ đã được hưởng lương khi thực tập tốt nghiệp tại công ty TNHH Du thuyền Bhaya – một công ty có thương hiệu và uy tín trong ngành du lịch ở Việt Nam với nhiều đối tác, khách hàng lớn cả trong và ngoài nước.
         Với sự tự tin, năng động cộng với kiến thức chuyên ngành tốt và vốn tiếng Anh lưu loát, Hải được công ty đánh giá cao về năng lực và tác phong chuyên nghiệp; ngay sau khi hoàn thành chương trình học tại trường, Hải chính thức trở thành nhân viên bộ phận nhân sự của công ty và nhận được mức lương khá cao trên 10 triệu đồng/tháng.
         Hải chia sẻ em đã gắn bó với công ty TNHH Du thuyền Bhaya từ những năm thứ 3 đại học. Những năm tháng học tập vui vẻ và hiệu quả tại Trường Đại học Sao Đỏ đã giúp em có định hướng nghề nghiệp tương lai và phát triển khả năng tiếng Anh trong môi trường học tập hiện đại của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ.
         Ngoài ra, trong quá trình học tập, Hải còn rất năng động, tham gia tích cực các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ và góp phần truyền lửa đam mê học tập cho các tân sinh viên qua việc giao lưu, gặp gỡ và trò chuyện trong dịp sinh hoạt đầu năm khi các em vừa bước chân vào mái trường Đại học Sao Đỏ.
        Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động của công ty TNHH Du thuyền Bhaya, Hải hoàn toàn có thể tự tin phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Hải chia sẻ: “Trong công việc và đời sống, em luôn đề cao tinh thần teamwork, cố gắng hòa đồng và luôn mở rộng các mối quan hệ để tìm kiếm cơ hội cho mình. Em cảm thấy mình rất may mắn khi được rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp tại Trường Đại học Sao Đỏ, đó là vốn kinh nghiệm quý báu giúp e hoàn thành tốt nhiệm vụ hiện tại - Trưởng phòng quản lý nhân sự tại công ty.

Nguyễn Thị Hải (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng các cô giáo
Khoa Du lịch & Ngoại ngữ tại chương trình tuyển dụng tại trường

           Để giúp các bạn sinh viên có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, Hải đã làm cầu nối để mối quan hệ hợp tác giữa công ty TNHH Du thuyền Bhaya và Khoa Du lịch và Ngoại ngữ ngày càng nồng ấm. Hiện nay có gần 50 sinh viên của Khoa đang làm việc tại công ty, hàng năm công ty tổ chức tuyển dụng tại trường, mỗi năm có từ 150-200 cử nhân ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Hướng dẫn viên du lịch, Kế toán,… được tuyển dụng vào làm việc tại công ty với mức lương khởi điểm trên 9 triệu đồng/tháng. Đặc biệt những ứng viên trúng tuyển làm việc tại Tập đoàn đều được bồi dưỡng để trở thành cán bộ nguồn của công ty.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây