TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 25/02/2020 10:26
  •  

Cựu sinh viên Nguyễn Cẩm Quyên: “Khoa Kinh tế, Trường Đại học Sao Đỏ - tiền đề cho những thành công!”

          Nguyễn Cẩm Quyên – Cựu sinh viên lớp KT2-DK4, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ hiện đang là kế toán viên tại Tập đoàn Vingroup là một trong những cựu sinh viên tiêu biểu về tấm gương nỗ lực trong học tập, tiến tới những thành công!


Nguyễn Cẩm Quyên – Cựu sinh viên lớp KT2-DK4,
Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ

          4 năm học tập dưới mái Trường Đại học Sao Đỏ, Cẩm Quyên luôn giữ vai trò là một lớp trưởng nhiệt tình, trách nhiệm, luôn tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Đoàn thanh thanh niên tổ chức. “4 năm sinh viên đẹp nhất với em là được cùng các bạn sống sôi nổi trong các mùa hè xanh tình nguyện, dưới nắng hè tiếp sức mùa thi, những mùa Hiến máu tình nguyện với tinh thần tương thân tương ái,… Tất cả đã giúp em rèn luyện các kỹ năng sống cần có để hôm nay áp dụng vào chính môi trường làm việc của mình”.
         Năng nổ với các hoạt động phong trào, nhưng Quyên không quên nhiệm vụ học tập. Trong tất cả các kỳ học tập Quyên luôn giành xuất học bổng loại Giỏi. Thành quả ấy được nối tiếp bằng tấm bằng loại Giỏi sau khi tốt nghiệp. Cùng với các bạn trang lứa, sau khi tốt nghiệp Quyên mong muốn tìm được cho mình một công việc gần nhà và đúng chuyên môn. Là một cô gái trẻ trung, năng động, thông minh, có kiến thức chuyên môn vững vàng, Cẩm Quyên đã trúng tuyển vị trí kế toán tại Tập đoàn Vingroup với mức lương trên 10 triệu đồng/tháng. “Ngay sau khi tốt nghiệp em đã tìm được công việc đúng với chuyên môn đào tạo. Quá trình tuyển dụng với các bài thi sát hạch của Tập đoàn đã cho em thấy những kiến thức được học tập tại Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ luôn sát với thực tế, là tiền đề để em phát triển bản thân”.
        Chị Lê Thị Hoa – Trưởng phòng nhân sự cho biết: Nguyễn Cẩm Quyên là một kế toán viên có chuyên môn vững vàng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sống vui vẻ, hòa nhã với mọi người xung quanh nên giành được nhiều tình cảm yêu mến của lãnh đạo và đồng nghiệp. Tập đoàn chúng tôi đang có kế hoạch bồi dưỡng để Cẩm Quyên tiến xa hơn nữa trong các vị trí tại công ty.
       “Để có được thành công như ngày hôm nay em rất biết ơn các thầy cô Trường Đại học Sao Đỏ và đặc biệt là các thầy cô trong Khoa Kinh tế đã dìu dắt em tận tình trong suốt quá trình học tập tại trường. Tiếp cận với công việc thực tế em mới hiểu ra là các kiến thức trên giảng đường giúp em tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp và giải quyết vấn đề đây cũng chính là những kỹ năng cần thiết của một kế toán như em”. Quyên chia sẻ.
        Bên cạnh những thành công trong công việc, Quyên luôn là cầu nối giữa công ty và nhà trường để các em sinh viên Khoa Kinh tế tới thăm quan, trải nghiệm và thực tập tại Tập đoàn. Các bạn sinh viên tới đây thực tập đều được người chị Cẩm Quyên chỉ bảo từ những điều nhỏ nhất giúp các em luôn yên tâm, tự tin với công việc của mình.
        “Chọn đúng nơi đến để khởi nghiệp là bạn đã thành công một nửa. Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ chính là tiền đề cho thành công của Quyên trên con đường lập nghiệp hôm nay”
       


 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây